Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Tùy theo cơ địa của từng người mà tỉ lệ lông tơ trên tay nhiều hay ít, đậm hay nhạt. Sở hữu vùng da tay mịn màng, nuột nà sạch lông là điều mà chị em phụ nữ nào cũng mong muốn. Bài viết sau đây sẽ chỉ cho bạn một số bí quyết tẩy lông mặt tại nhà hiệu quả với cà chua. 

Sử dụng cà chua để tẩy lông mặt là sự lựa chọn thông minh

Cà chua được xem là loại trái cây dùng để tẩy lông mặt tốt nhất. Trong cà chua có chứa rất nhiều vitamin e, a, c và khoáng chất quan trọng rất tốt cho da, hàm lượng chất chống oxy hóa trong cà chua rất cao có tác dụng giúp quá trình tái tạo da diễn ra nhanh hơn, thúc đẩy các dưỡng chất quan trọng tới các tế bào nhanh hơn.
Cà chua chứa lycopene, một chất chống oxy hóa đặc biệt giúp bảo vệ mắt, chống lão hóa da, giúp da bạn bớt violong. Cà chua có tính axit tự nhiên giúp làm sạch và se khít lỗ chân lông cho da nhờn. Nguồn vitamin K làm da dịu mát và kích thích các mao mạch cho da hồng hào, khỏe mạnh.
Vitamin A trong cà chua sẽ loại bỏ nhanh các lớp sừng bào trên bề mặt da, dọn dẹp sạch các loại bụi bẩn ứ đọng và tạo độ thông thoáng trong các nang lông, ngăn ngừa hình thành cũng như được ví như loại kem tẩy lông  hiệu quả. Vitamin A kết hợp với vitamin C, hai loại vitamin này làm việc cùng nhau để xây dựng lại collagen bị hư hỏng, phục hồi độ đàn hồi của da.

 Tẩy lông mặt bằng cà chua + dầu ô liu 

Tẩy lông mặt bằng cà chua đơn giản và an toàn
Tẩy lông mặt bằng cà chua đơn giản và an toàn
Trộn đều hỗn hợp gồm 2 quả cà chua được xay nhuyễn và 2 thìa cà phê dầu ô liu tạo thành hỗn hợp sền sệt. Hàm lượng vitamin E trong dầu ô liu rất tốt giúp cân bằng độ ẩm và các dưỡng chất cần thiết cho da. Trước khi sử dụng hỗn hợp này đảm bảo vùng da cần tẩy lông đã được tẩy tế bào chết sạch sẽ, rồi thoa hỗn hợp lên da, kết hợp động tác massage nhẹ nhàng theo chiều lông mọc để dưỡng chất thẩm thấu vào các nang lông một cách nhanh chóng. Để hỗn hợp trên da 15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.
Tẩy lông tại nhà bằng cà chua là một phương pháp khá đơn giản và hiệu quả, lông có thể được loại bỏ hoàn toàn khỏi da. Tuy nhiên, phương pháp này đòi hỏi phải chịu khó, lông sẽ mọc chậm lại sau thời gian ngắn. Với sự tiến bộ của công nghệ thẩm mỹ muốn tẩy lông nhanh chóng và hiệu quả vĩnh viễn, bạn nên nhờ đến công nghệ tẩy lông hiện đại.
Theo đánh giá của các chuyên gia DIO LASER là công nghệ tẩy lông an toàn vĩnh viến ưu việt nhất. Hiện nay công nghệ này đang được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Đông Á, kết quả đạt được rất bất ngờ, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.
Xem thêm bài viết :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -