Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Bạn luôn khao khát có được vòng ngực to, gợi cảm để thêm hấp dẫn và tự tin hơn khi đối diện với phái mạnh. Bỏ túi ngay 2 cách làm nở ngực hiệu quả ở dưới để hiện thực hóa ước mơ của mình nhanh chóng.

Làm ngực nở với mặt nạ sữa chua, trứng gà và vitamin E

Đắp mặt nạ được làm từ sữa chua, trứng gà và vitamin E là một trong những bí quyết làm đẹp ngực được nhiều chị em “rỉ tai” nhau thực hiện. Sự kết hợp giữa thành phần các nhóm vitamin, Protein có trong trứng gà, axit lactic có trong sữa chua và vitamin E giúp kích thích hocmone bầu ngực phát triển và làm săn chắc da tại đây hiệu quả, là cách làm nở ngực rất tốt cho các cô nàng ngực lép. Cách làm như sau:
+ Chuẩn bị 1 thìa sữa chua không đường, 1 quả trứng gà và một thìa dầu vitamin E.
+ Trộn đều 3 nguyên liệu trên để thu được hỗn hợp sền sệt. Dùng để đắp lên bầu ngực thành từng lớp mỏng.
+ Thư giãn, hạn chế đi lại trong 25 – 30 phút sau đó làm sạch vùng ngực với nước. Để có kết quả tốt nhất nên kết hợp với các động tác massage nhẹ nhàng vùng ngực.
2 cách làm nở ngực hiệu quả không thể bỏ qua 1
Làm nở ngực với sữa chua, trứng gà và vitamin E

Bổ sung đu đủ vào thực đơn làm ngực nở ra

Đu đủ được ví như một người bạn đồng hành không thể thiếu đối với các cô nàng không may có vòng một quá nhỏ. Thành phần của loại quả này rất giàu vitamin E và lượng lượng beta carotene phong phú (tiền chất của vitamin A) giúp kích thích các mô ngực phát triển hơn đồng thời chống lại sự lão hóa tự nhiên, giúp ngực đẹp hơn nhanh chóng. Chị em có thể ăn đu đủ chín hoặc chế biến các món ăn từ đu đủ xanh như đu đủ xào thịt, đu đủ xanh hầm xương để làm nở ngực tự nhiên.
Thực tế cho thấy, các cách làm ngực nở ở trên chỉ phát huy tác dụng sau một khoảng thời gian dài thực hiện trong điều kiện ngực của chị em có khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng tốt và cơ thể vẫn trong giai đoạn phát triển. Chính vì thế, không phải ai cũng cũng có được kết quả như mong đợi. Thấu hiểu nhu cầu làm đẹp thiết thực của chị em, các chuyên gia thẩm mỹ đã nghiên cứu và áp dụng thành công nhiều phương pháp nâng ngực, ưu việt hơn cả là nâng ngực nội soi, túi ngực an toàn Micorthane.
2 cách làm nở ngực hiệu quả không thể bỏ qua 2
Phẫu thuật nâng ngực nội soi tại Thẩm mỹ viện Đông Á
Nâng ngực nội soi là phương pháp làm tăng kích cỡ ngực bằng cách đưa túi độn ngực vào trong khoang đặt túi và cố định lại chúng dưới sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi hiện đại. Các thao tác phẫu thuật nâng ngực nội soiđược thực hiện thông qua vết rạch mổ nằm ở nách, dưới quầng vú nên không bị lộ sẹo. Túi Microthane là túi gel phân tử cao, bề mặt xốp được bao phủ một lớp Polyurethane nên có khả năng bám dính và đàn hồi vượt trội, không bị co cứng, di lệch, đảm bảo kết quả thẩm mỹ ổn định lâu dài.
Trên đây là 2 cách làm nở ngực không thể bỏ qua và phương pháp nâng ngực tốt nhất hiện nay theo nhận định của các chuyên gia thẩm mỹ giúp các bạn có được bộ ngực đẹp như mong đợi. Hiện phương pháp này đã được áp dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Đông Á, thu hút được sự quan tâm của nhiều chị em.
Xem thêm bài viết :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -