Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Kem đánh răng không chỉ để làm sạch răng miệng mà có thể dùng để trị mụn hiệu quả. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết cách thực hiện:

Cách trị mụn đơn giản bằng kem đánh răng
Cách trị mụn đơn giản bằng kem đánh răng
Lý do kem đánh răng có tác dụng trị mụn trứng cá:
Kem đánh răng có chứa hóa chất giúp xoá sổ các vi khuẩn gây mụn. Kem đánh răng có thể được dùng chăm sóc da mặt mụn vì thừa canxi trong da có thể dẫn tới mụn trứng cá.
Bên cạnh đó, kem đánh răng cũng chứa 1 chất hóa học khác được gọi là silica. Silica giúp tương trợ chống viêm. Cho nên, vận dụng silica trên da bị mụn, nó sẽ giúp chống lại các vi khuẩn gây ra mụn và tương trợ trong quá trình sữa chữa những hư tổn do mụn gây ra, giúp trị mụn cho nam giới hiệu quả.
Bên cạnh đó, kem đánh răng cũng chứa baking soda. Thành phần này giúp giảm lượng dầu trên da. Và da dầu là 1 trong những nguyên do chính của mụn trứng cá, thành phần baking soda sẽ hỗ trợ giảm tình trạng này, giúp trị mụn hiệu quả..
Cách thực hiện trị mụn bằng kem đánh răng:
– Rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt và lau khô bằng khăn bông mềm hay để khô tự nhiên.
– Thoa 1 lớp kem đánh răng mỏng lên từng nốt mụn trứng cá.
– Có thể để kem đánh răng trên mặt qua đêm hoặc chỉ để trong 30 đến 1 tiếng tùy tình trạng mụn và loại da của bạn. Nếu da quá mẫn cảm thì không nên qua đêm.
– Rửa sạch mặt với nước mát.
Bạn nên sử dụng từ 2 -3 lần/tuần để cách chữa mụn trứng cá ở mặt cho hiệu quả tối đa.
Tuy nhiên, kem đánh răng cũng không giúp loại bỏ mụn vĩnh viễn và chẳng thể xóa mờ các vết thâm mụn hiệu quả. Để giúp loại bỏ được hoàn toàn mụn trứng cá và mau chóng lấy lại làn da mịn màng, bạn nên tham khảo công nghệ trị mụn trứng cá bằng Blue Light – tiên tiến đến từ Hoa Kỳ được FDA và CE Tiêu chuẩn châu Âu kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
Gợi ý xem thêm: Trị mụn ở đâu cho hiệu quả tốt nhất

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -