Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

Độ tuổi có thể thực hiện nâng ngực thẩm mỹ

Độ tuổi tốt nhất để thực hiện nâng ngực thẩm mỹ là từ 25 đến 40 tuổi. Sau khi kết thúc giai đoạn dậy thì, vòng ngực của phái đẹp vẫn tiếp tục lớn lên đến khoảng năm 25 tuổi. Do đó, để việc nâng ngực có kết quả tốt nhất, bạn chỉ nên thực hiện trong độ tuổi từ 25 đến giới hạn là 40 tuổi khi mà cơ ngực đã ổn định.
Ngoài ra, phụ nữ khi đã có chồng con có thể nâng ngực bất cứ thời điểm nào, miễn có đủ tình trạng sức khỏe và phù hợp với ý muốn.

Đảm bảo về mặt sức khỏe

Nếu đang trong quá trình luyện tập tăng cân hoặc giảm cân, bạn không nên nâng ngực bởi kích cỡ của bộ ngực tự nhiên sẽ có sự thay đổi.
Để thực hiện nâng ngực thẩm mỹ, bạn phải nắm được tình trạng sức khỏe của bản thân
Để thực hiện nâng ngực thẩm mỹ, bạn phải nắm được tình trạng sức khỏe của bản thân
Hoặc nếu như bạn mắc một số bệnh mãn tính như tim mạch, tiểu đường, huyết áp, máu khó đông,… hay đang trong thời kỳ mang thai thì không chỉ định thực hiện nâng ngực thẩm mỹ .

Không có kế hoạch sinh con

Như đã nói ở trên, nếu bạn đang mang thai thì không thực hiện nâng ngực thẩm mỹ. Bởi lẽ quá trình mang thai và cho con bú sẽ khiến bầu ngực bị co giãn, biến dạng và thay đổi nhiều, thậm chí không lấy lại được hình dáng ban đầu.
Do đó, sau khi sinh con và kết thúc quá trình nuôi con bằng sữa, bạn mới nên tiến hành nâng ngực thẩm mỹ. Và ngược lại, sau nâng ngực từ 6 tháng đến một năm, bạn mới nên mang thai lại.

Lựa chọn công nghệ nâng ngực thẩm mỹ phù hợp

Với chú ý này, lời tư vấn từ bác sĩ chuyên môn sẽ là rất quan trọng. Bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên hữu ích nhất cho bạn để có được một kết quả nâng ngực thẩm mỹ thành công nhất.
Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm hiểu trước một vài công nghệ nâng ngực phổ biến hiện nay. Một gợi ý nâng ngực thẩm mỹ đẹp, an toàn được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn là công nghệ nâng ngực nội soi bằng túi ngực an toàn Microthane.
Nâng ngực thẩm mỹ với công nghệ nội soi túi ngực an toàn Microthane
Nâng ngực thẩm mỹ với công nghệ nội soi túi ngực an toàn Microthane
Với công nghệ nâng ngực nội soi này, chất liệu độn giúp cho ngực có được độ tự nhiên như thật. Bên cạnh đó, kỹ thuật nội soi sẽ đảm bảo được an toàn cho quá trình thực hiện cũng như không để lại sẹo mất thẩm mỹ sau khi phẫu thuật.
Tìm hiểu và nắm được những thông những thông tin cơ bản, cần thiết về nâng ngực thẩm mỹ sẽ giúp bạn có được những quyết định làm đẹp phù hợp nhất cho mình.
Xem thêm bài viết :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -