Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Tẩy lông là mối quan tâm hàng đầu của phái đẹp. Sở hữu một làn da dưới cánh tay trắng mịn, nuột nà luôn là niềm mong ước của chị em. Bài viết sau đây sẽ mách nhỏ cho bạn một số cách tẩy lông nách đơn giản từ các nguyên liệu thiên nhiên dễ kiếm.

Cách tẩy lông nách bằng kết hợp bột nghệ và sữa tươi

Cách làm sạch lông nách này cần có nguyên liệu là 20 gr bột nghệ, 10 ml sữa tươi không đường. Trộn đều 2 nguyên liệu trên vào với nhau rồi xoa đều lên nách. Sau 20 – 30 phút thì rửa sạch lại bằng nước ấm. Bạn thực hiện đều đặn 2 lần/tuần nhé! Tuy nhiên cần lưu ý, nghệ có tính nóng vì vậy bạn nên tránh dùng khi vùng nách có các tổn thương như mụn, vết thương hở. Sau khi rửa sạch hỗn hợp, bạn nên dưỡng ẩm cho da bằng cách thoa đều dầu dừa hoặc nước hoa hồng.

Lòng trắng trứng gà kết hợp với chanh là cách tẩy lông hiệu quả

Nhiều người thích sử dụng hỗn hợp chanh và lòng trắng trứng gà để triệt lông vùng nách. Cách làm sạch lông vùng nách tự nhiên này dựa trên độ kết dính tự nhiên của lòng trắng trứng để làm hỗn hợp waxing. Bạn chỉ cần cho thêm 2 – 3 giọt nước cốt chanh vào lòng trắng trứng gà, rồi thoa đều lên vùng nách. Sau đó dùng giấy dán đều lên. Đợi đến khi miếng giấy khô thì lột ngược theo chiều mọc của lông một cách dứt khoát.
chanh, lòng trắng trứng gà tẩy lông nách hiệu quả
chanh, lòng trắng trứng gà tẩy lông nách hiệu quả

Tẩy lông nách bằng lòng trắng trứng + giấm + bột gạo

Cách tẩy lông kết hợp lòng trắng trứng gà, giấm và bột gạo là cách làm hữu hiẹu, bạn cần làm sạch vùng da dưới cánh tay trước và chuẩn bị 1 quả trứng, 1 chút giấm, 1 chút bột gạo. Trộn đều theo tỉ lệ 1:1 gồm lòng trắng trứng, giấm và bột gạo thành 1 hỗn hợp sền sệt. Bạn sẽ dùng hỗn hợp này thoa đều lên nách. Sau 20 phút bạn dùng khăn khô lau sạch. Sau khi tẩy lông nách bằng hỗn hợp trên, lông sẽ yếu và rụng dần, đồng thời nách bạn không bị thâm.

Kết hợp chanh + mật ong là cách tẩy lông nách an toàn tại nhà

Tẩy lông nách bằng mật ong kết hợp với chanh đang được biết đến như một phương pháp loại bỏ những sợi lông dưới cánh tay một cách hữu hiệu. Trộn đều hỗn hợp gồm chanh và mật ong theo tỉ lệ 1:1 thành hỗn hợp dạng lỏng dính dùng hỗn hợp này thoa đều lên vùng da dưới cánh tay, để khoảng 15-20 phút rửa lại bằng nước sạch, xoa kem dưỡng ẩm lên da. Sử dụng phương pháp thường xuyên sẽ loại bỏ được những đám lông gây phiền toái cho bạn, cho bạn vùng da dưới cánh tay trắng mịn.
chanh, mật ong tẩy lông nách đơn giản
chanh, mật ong tẩy lông nách đơn giản
Sử dụng các biện pháp tự nhiên tẩy lông nách là cách làm đơn giản tuy nhiên các sợi lông sẽ chỉ biến mất trong một thời gian, sau đó lại mọc trở lại rất nhanh chóng và cứng hơn ban đầu. Hiện nay với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, nếu bạn muốn tẩy lông nách nhanh gọn và hiệu quả vĩnh viễn, bạn nên tìm hiểu và áp dụng công nghệ tẩy lông hiện đại. Theo đánh giá của các chuyên gia Diode Laser là công nghệ tẩy lông an toàn vĩnh viến ưu việt nhất. Hiện nay công nghệ này đang được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Đông Á, kết quả đạt được rất bất ngờ, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.
Với đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm, quy trình đơn giản, công nghệ hiện đại sử dụng công nghệ triệt lông Dio Laser tại Thẩm mỹ viện Đông Á quý khách hàng sẽ phục vụ tận tình, chu đáo, đảm bảo an toàn tuyệt đối, kết quả ổn định lâu dài. Đến với dịch vụ tẩy lông nách tại Thẩm mỹ viện Đông Á quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm, tin tưởng.
Xem thêm bài viết :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -