Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Rau sam là loại rau hay mọc nhiều bờ ruộng, bạn rễ ràng kiếm được. Rau sam là loại rau có tác dụng ngăn ngừa và trị mụn tuyệt vời. Dưới đây là công thức trị mụn băng rau sam cho những bạn bị mụn:

Cách trị mụn trứng cá hiệu quả bằng rau sam1
Cách trị mụn trứng cá hiệu quả bằng rau sam
 Rau sam bao gồm rất nhiều hoạt chất như chất béo, chấtđạm, carbohydrate, 1 số khoáng chất. Theo một số nghiên cứu, rau sam thu hái tại Việt nam có 5,6mg% phosphor 1,4% protid, 3% glucid, 1,3% tro, 85mg% calci, 26mg% vitaC, 0,03%mg vita.B1, 1,5mg% sắt, 0,11mg% vita.B2, 0.07%mg vita.P .
Từ lâu trong đông y nước ta thường dùng rau sam làm thuốc tiệt trùng trong những chứng lở loét ngoài da, làm tiêu nhọt độc, trị mụn trứng cá hiệu quả.
Chuẩn bị: 1 nắm rau sam tươi.
Cách làm: Làm cách nào để trị mụn bằng rau sam? Bạn chỉ cần thực hiện theo những bước đơn giản dưới đây:
– Lấy nắm rau sam tươi rửa sạch và cho vào cối giã nhỏ hoặc có máy xay sinh tố thì cho vào xay nát ép lấy nước. Nước cốt rau sam để riêng và bã rau sam để riêng thành các phần khác nhau.
– Tiếp theo, bạn rửa sạch mặt và để chúng khô tự nhiên.
– Bạn có thể dùng bông trang điểm để thấm nước cốt rau sam và bôi lên mặt mụn. Hoặc có thể dùng nước cốt rau sam để rửa mặt mụn nhiều lần trong ngày và để chúng tự khô.
– Những lúc ngủ trưa hoặc tối, bạn có thể đắp bã và nước cốt rau sam lên mặt để ngủ.
Trị mụn bằng rau sam không chỉ đem lại cảm giác mát, dễ chịu trong quá trình tiến hành mà còn là cach tri mun cho da nhon nhanh chóng.
Với cách trị mụn trứng cá bằng rau sam, bạn có thể tham khảo để loại bỏ mụn trứng cá. Nhưng nếu muốn loại bỏ hoàn toàn mụn trứng cá để chúng không quay lại quấy rầy bạn thì bạn nên tham khảo công nghệ Blue Light – giải pháp thông minh được các chuyên gia điều trị về da trên thế giới tin dùng. Đây là công nghệ trị mụn an toàn hàng đầu Hoa Kỳ có thể giúp bạn loại bỏ hoàn toàn mụn trứng cá, đảm bảo không tái phát và gây tổn thương cho da.  Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi loại da, không để lại sẹo hay gây tổn thương trên da.
<<<>>> Gợi ý xem thêm:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -