Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Hiện nay có khá nhiều cách triệt lông nách tự nhiên mà bạn có thể dễ dàng áp dụng tại nhà. Tuy nhiên, những mẹo nhỏ này thực sự khó mang lại hiệu quả triệt để vĩnh viễn, bởi những đám lông có thể mọc lại dày và rậm hơn rất nhiều.

1. Tẩy tế bào chết

Trước khi bắt tay vào quá trình triệt lông nách, chị em đừng quên tẩy tế bào chết cho chúng. Việc này khiến các sợi lông nhỏ ẩn dưới da sẽ chồi lên, đồng nghĩa giúp quá trình “dọn cỏ” cũng sạch sẽ hơn.
Triệt lông nách bằng mẹo tự nhiên
Triệt lông nách bằng mẹo tự nhiên
Hơn nữa khi chăm chỉ tiến hành việc tẩy tế bào chết cho vùng nách, vùng nách của bạn sẽ trắng sáng, mịn màng và mềm mại hơn rất nhiều, và từ đó việc triệt lông cũng trở nên dễ dàng hơn.

2. Chọn dao cạo tốt

Nếu sử dụng phương pháp cạo lông, chị em đừng tiếc tiền mua dao cạo và nên đầu tư mua loại tốt và nên có nhiều lưỡi. Điều này sẽ giúp những đường cạo của bạn vừa êm ái mà vẫn đảm bảo sắc bén.
Và sử dụng bàn cạo mới thì mới mong mang lại hiệu quả cho bạn. Nếu sử dụng dao cạo cùn thi vừa không thể mang lại cho bạn hiệu quả triệt lông, vừa khiến cho vùng da nách có thế sần sùi, còn nếu dao cạo sắc bạn có thể tiến hành cạo từ từ cũng như nhẹ nhàng có như vậy mới mong mang lại hiệu quả điều trị cho khách hàng.

3. Cạo theo hướng đi lên ở vùng nách

Hãy đặt dao cạo theo chiều hướng ngược từ dưới lên để cạo lông nách 1 cách nhanh chóng và an toàn nhất, cũng có thể tránh được những tổn thương trên vùng da của khách hàng.
Triệt lông nách phải đúng cách
Triệt lông nách phải đúng cách
Việc bôi kem dưỡng cũng chính là giúp cho khách hàng có được kết quả thẩm mỹ an toàn và nhanh chóng, giúp vùng da nách có được độ ẩm cần thiết để vùng da đó đẹp hơn.
Hiện nay để có thể chữa trị nhanh chóng thì bạn cũng nên áp dụng các biện pháp chuyên khoa thì mới mong mang lại hiệu quả cho khách hàng, sử dụng các biện pháp khác hoàn toàn không thể mang lại hiệu quả cho khách hàng.
Mẹo dùng dao cạo chỉ là biện pháp tạm thời và mang lại hiệu quả không triệt để, chính vì thế khách hàng lưu ý để có thể lựa chọn giải pháp điều trị an toàn và hiệu quả nhất cho khách hàng.
Xem thêm bài viết :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -