Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Làm thế nào để ngực to và đẹp thưa bác sĩ? Bầu ngực em nhìn nhỏ nhắn, săn chắc có được coi là đẹp không? Nếu không em phải là gì để đẹp hơn ạ? (Hoài Anh – Hà Nội)

TRẢ LỜI:

Làm thế nào để ngực to và đẹp ? Nhiều người nghĩ rằng ngực đẹp là ngực phải có kích thước lớn. Thực sự suy nghĩ này chưa hẳn là đúng, bởi bầu ngực đẹp phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Như số đo phả cân xứng với thân hình – ví dụ người thấp nhỏ mà ngực quá lớn vượt mức yêu cầu cũng không đẹp. Thứ 2 là sự săn chắc của bầu vú – nếu bầu ngực to mà không săn chắc sẽ gây chảy xệ nên cũng không tạo sự quyến rũ cho ngực được. Thứ 3 là giá trị thẩm mỹ của 3 vòng – ngực được coi là đẹp cân đối khi vòng 1 nhỏ hơn vòng 3 khoảng 2cm, hơn eo từ 25-30cm…
Ngực như thế nào là đẹp thưa bác sĩ?
Từ những yếu tố này chúng ta có thể khẳng định là một bộ ngực đẹp cần phải nở nang, căng đầy, kích thước phù hợp với dáng người cân đối, săn chắc không bị chảy xệ. Với trường hợp của bạn Lương, ngực mặc dù có yếu tố săn chắc nhưng lại quá nhỏ nên chưa phải là cặp tuyết lê đẹp như ý nhé! Lúc này, bạn cần phải tập thể dục, bổ sung dinh dưỡng để ngực phát triển nảy nở hơn nữa. Tuy nhiên phương pháp này chỉ có thể cho kết quả khi kiên trì tập luyện đúng cách. Cho nên những người ít thời gian thường không đạt được kết quả với những cách nâng ngực tại nhà này.
Hiện nay, với sự ra đời của công nghệ nâng ngực nội soi bằng túi độn giúp tạo bầu ngực căng tròn quyến rũ chỉ trong 1 lần thực hiện duy nhất mà không gây đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Đặc biệt, tại Thẩm mỹ viện Đông Á công nghệ này được bác sĩ giỏi thực hiện theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế trong bệnh viện lớn và sử dụng túi độn cao cấp của Mỹ nên đảm bảo cho bầu ngực đẹp vĩnh viễn, an toàn tuyệt đối.
Xem thêm bài viết :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -