Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Hôi nách gây cảm giác mất tự tin, khó chịu trở thành nỗi ám ảnh của tất cả mọi người. do tuyến mồ hôi trong cơ thể hoạt động mạnh, những tuyến mồ hôi này nằm sâu trong vùng nách gây tăng tiết mồ hôi đồng thời có yếu tố vi khuẩn trên da làm mùi trở nên khó chịu.

Nguyên nhân hôi nách do sự biến đổi theo độ tuổi
Hôi nách là do sự phát triển của các tuyến mồ môi nên có tính biến đổi theo độ tuổi. Ở thanh thiếu niên các tuyến mồ hôi này phát triển mạnh mẽ nên mùi hôi thường nồng và rõ rệt hơn, ở người trung niên và cao tuổi các tuyến nội tiết trong cơ thể đã teo lại và suy giảm khả năng hoạt động nên mùi hôi sẽ giảm dần. Mùi hôi dưới nách thường phát sinh từ tuổi dậy thì, nữ thường từ 11-12 tuổi, nam thường từ 13-14 tuổi. Phần lớn người bệnh đều phát bệnh sau khi trưởng thành, đến một độ tuổi nhất định, mùi hôi sẽ giảm bớt nhưng cũng có người không giảm bớt, cần phải dựa vào thể chất và tình hình sức khỏe của mỗi người.
Nhận xét về hôi nách và cách chữa trị các chuyên gia cho biết: Tuyến apocrine (tuyến mồ hôi nhờn) phân bố chủ yếu ở nách, là tuyến dạng ống lớn, bộ phận bài tiết của nó nằm ở lớp mỡ dưới da, đường kính lớn hơn khoảng 10 lần so với tuyến eccrine. Phần bài tiết của tuyến mồ hôi nhờn có một lớp màng tế bào hình vuông hoặc hình cột có tác dụng bài tiết, bên ngoài có cơ biểu mô và màng cơ bản. Tuyến mồ hôi nhờn chịu ảnh hưởng của sự bài tiết bên trong và bắt đầu hoạt động từ tuổi vị thành niên vì vậy hôi nách bắt đầu từ thời dậy thì.
Hiện nay với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, ở Việt Nam tại Thẩm mỹ viện Đông Á đã tiếp nhận ứng dụng thành công công nghệ ULTRA DRY cách hạn chế ra mồ hôi nách. Đây được đánh giá là phương pháp tối ưu nhất hiện nay, được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ giàu kinh nghiệm với công nghệ hiện đại ưu điểm vượt trội đã triệt tiêu hoàn toàn các tuyến mồ hôi gây mùi một cách vĩnh viễn, tạo cảm giác khô thoáng, an toàn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -