Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Cách khắc phục nhược điểm cằm thô , to và khuôn mặt không thon gọn cho phụ nữ rất đơn giản không hề khó khăn khi áp dụng những mẹo làm thon gọn mặt sau đây .


>>> Phẫu thuật gọt mặt

1. Massage mặt hàng ngày


Làm thon gọn mặt bằng động tác massage
Massage mặt mỗi ngày bằng các động tác nhẹ nhàng giúp các mạch máu trên mặt được lưu thông . Trên thực tế thì các tác động bên ngoài bằng những động tác massage cũng giúp giảm tình trạng gương mặt bị sưng, phồng và thậm chí là giúp mặt được săn chắc và thu gọn hơn. Cách làm này yêu cầu sự kiên nhẫn nhưng lại bảo đảm độ an toàn và tự nhiên, không hề phải áp dụng phẫu thuật gọt mặt thẩm mỹ để có được gương mặt nhỏ gọn, xinh xắn.

>>> Phẫu thuật chỉnh hình cằm

2. Học cách make up khéo léo nhất có thể :

Nếu biết cách make up bạn có thể làm mặt thon gọn hơn . Một sản phẩm sáng hơn da của bạn hai tông luôn là sự lựa chọn lý tưởng. Sử dụng gam màu sáng cho vùng chữ T gồm trán, sống mũi, bọng mắt và cằm sẽ khiến khuôn mặt bạn trông thon gọn hơn.

3.Chọn kiểu tóc phù hợp

Lựa chọn kiểu tóc phù hợp sẽ che đi những khuyết điểm trên gương mặt và làm cho khuôn mặt của bạn trông hoàn hảo hơn. Với khuôn mặt tròn nên để kiểu tóc dài hơn chiều dài cằm. Tránh các kiểu tóc xoăn vì sẽ làm cho gương mặt bạn trông bầu bĩnh hơn. 
Xem thêm : Gọt mặt ở đâu đẹp ?

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -