Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Cách nâng ngực bằng thực phẩm

Chẳng hạn như bạn có thể cải thiện vòng 1 bằng rau xanh, hoa quả mà không sử dụng các chất hóa học, phụ gia. Chúng không chỉ giúp tăng kích thước bầu ngực mà còn giúp ngực cơ thể bạn thêm khỏe mạnh. Những thực phẩm có thể cung cấp cho bạn nguồn dưỡng chất tinh khiết là dầu ô liu đen, dầu ô liu nguyên chất, đậu nành, trứng, ngũ cốc, thì là, cần tây, hoa quả, các loại hạt… Bạn cần phải tiêu thụ những sản phẩm này trong khoảng 6 tháng để có được kết quả như ý.
Khám phá cách nâng ngực tại nhà đơn giản mà hiệu quả
Khám phá cách nâng ngực tại nhà đơn giản mà hiệu quả
Hãy hạn chế thức ăn nhanh, đồ chiên rán nếu bạn muốn có một vòng một căng tròn thay vì một vòng eo bánh mì và khuôn ngực chảy xệ. Thay vào đó, hãy ăn những thức ăn lành mạnh và giàu dinh dưỡng như thịt nạc, ngũ cốc, các sản phẩm sữa ít chất béo, các loại hạt, rau, các loại hạt và các loại đậu.

Cách nâng ngực với bài tập ép ngực

Ép ngực là bài tập hữu hiệu dành cho phụ nữ muốn cải thiện ngực xệ vì khi thực hiện bài tập này sẽ giúp cơ ngực săn chắc hơn.
Khám phá cách nâng ngực tại nhà đơn giản mà hiệu quả
Khám phá cách nâng ngực tại nhà đơn giản mà hiệu quả
Cách thực hiện : bạn cần chuẩn bị tấm lót vải mềm trải xuống sàn nhà, hai tay nắm tạ và đặt phía trước ngực. Bạn phải đặt 2 tay song song phía trước ngực và dang đều 2 tay sang 2 bên, khủy tay nhớ phải cong lại. Khi bạn cảm thấy cơ ngực giãn ra và 1 áp lực khá lớn ở ngực thì  bạn đã thực hiện đúng động tác.  Tập luyện liên tục 10 nhịp trong một lần tập., sau đó nghỉ 5 phút và thực hiện 2 lần nữa, mỗi tuần bạn có thể thực hiện khoảng 5 ngày để cho kết quả cao.

Cách nâng ngực phát triển to với việc chọn mua áo lót

Mặc áo lót thế nào để nâng ngực tự nhiên hơn, đừng nghĩ cứ mặc đại áo lót là được bạn nhé, bạn nên biết rắng áo lót một phần nào ảnh hưởng đến sự phát triển của ngực đấy, nếu mặc không đúng cách có thể sẽ khiến ngực không phát triển hay xệ đấy nhưng ngược lại nếu biết mặc đúng cách bạn sẽ cải thiện số đo cho vòng 1 rất nhiều đấy. Mình sẽ chia sẻ cho bạn cách mặc áo ngực như thế nào cho đúng cách và nâng ngực tự nhiên hơn nhé.
Khi mua áo lót bạn nên chú ý chọn vừa đúng kích cỡ của mình, khi mặc nên chú ý đến móc kéo 2 bên dây nên xoay ra ngoài, cúi về phía trước để toàn bộ mộ ngực của bạn nằm gọn trong áo. Nên mặc dạng áo ngực nâng ngực và may bằng các loại vải mềm để ngực được phát triển thoải mái hơn, tưởng chừng đây là những động tác rất quen thuộc nhưng cũng là một cách làm nở ngực rất hiệu quả đấy.
Xem thêm bài viết :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -