Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Hôi nách không chỉ có phái yếu mới mắc phải mà ngay cả nam giới cũng bị chứng bệnh này gây ra lắm phiền toái, chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

Nguyên nhân gây hôi nách ở nam giới
Da là phần bao bọc phía ngoài cơ thể. Ở người trưởng thành, tổng diện tích da trung bình khoảng 1,5m2. Dưới da có các tuyến nhờn, tuyến mồ hôi và tuyến sữa (ở vú). Tuyến nhờn là tuyến nang nằm trong lớp da.
Cơ thể có hai loại tuyến mồ hôi. Tuyến mồ hôi nước chiếm đa số ở khắp nơi, nằm rải rác trên da, nhiều nhất ở lòng bàn tay, bàn chân và trán. Tuyến mồ hôi nhày có ở nách, vùng sinh dục, chỉ bắt đầu phát triển từ tuổi dậy thì, hoạt động mạnh trong độ tuổi sinh đẻ và giảm hoạt động khi nhiều tuổi.
Mồ hôi nhày ngoài thành phần giống như mồ hôi nước còn có thêm glycogen, cholesterol... Nhiều nhà y học cho rằng ở những người hôi nách có sự cấu tạo đặc biệt của thành phần mồ hôi và chất bã gồm quá nhiều các hợp chất amoniac, acid béo có trọng lượng phân tử thấp... Sự phân hủy tổ chức đã bị ngấm mồ hôi bởi các vi khuẩn, nấm tạo nên một tổ hợp mùi ở nách rất khó ngửi, đây chính là nguyên nhân hôi nách.
Phương pháp loại trừ mùi hôi nách
Chính vì hôi nách là do nguyên nhân từ sâu bên trong tuyến mồ hôi, nên cách bạn loại trừ đơn giản, bạn chỉ cần áp dụng công nghệ chuyên khoa để trị mùi hôi nách cho khách hàng, đó cũng là 1 trong những cách phòng ngừa mùi hôi nách hiệu quả nhất cho khách hàng hàng.
Chỉ có tác động trực tiếp và tuyến mồ hôi gây mùi thì mới có thể loại trừ vĩnh viễn mùi hôi nách, còn không sẽ không thể mang lại hiệu quả cho khách hàng được.
Một trong những cách trị mồ hôi nách bạn có thể tham khảo đó là công nghệ Ultra Dry, giải pháp trị hôi nách triệt để chỉ với 1 lần duy nhất.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -