Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Mụn trứng cá có thể dễ dàng đánh bay bằng 1 quả trứng gà bạn có tin. Nếu  chưa hãy tham khảo công thức trị mụn dưới dây và thực hiện rồi cảm nhận sự thay đổi nhanh chóng:

2 Cách trị mụn trứng cá hiệu quả bằng trứng gà
2 Cách trị mụn trứng cá hiệu quả bằng trứng gà
 Mặt nạ trị mụn từ lòng đỏ trứng gà:
Lòng đỏ trứng gà chứa nhiều vitamin A và các chất béo là 1 thành phần quý để cải thiện làn da mụn và da khô. Vitamin A là 1 chất chống oxy hóa có hoạt tính cao, giúp tri mun trung ca hieu qua nhat.
Chuẩn bị: 1 quả trứng gà, 1 thìa mật ong.
Cách làm:
– Tách riêng lòng đỏ trứng gà và để riêng ra 1 cái chén. Tiếp theo, dùng đũa hay thìa để đánh tan lòng đỏ trứng gà với 1 thìa mật ong.
– Sau đó, thoa đều hỗn hợp trứng gà và mật ong lên mặt. Hợp chất này khô chậm hơn so với mặt nạ trị mụn trứng cá lòng trắng trứng gà.
– Sau 15 đến 20 phút, mặt nạ sẽ se lại và bạn hãy rửa mặt với nước ấm. Vì mặt nạ này có nhiều chất béo nên bạn có thể dùng 1 chút sữa rửa mặt để rửa mặt thật sạch. Bạn có thể dùng mặt nạ này đều đặn từ 2 – 3 lần/tuần.
Mặt nạ trị mụn từ lòng trắng trứng gà:
Chuẩn bị: 1 quả trứng gà, 20gam hạnh nhân.
Cách làm:
–  Hạnh nhân đem sao cho tróc vỏ, bỏ vỏ, giã nhuyễn,
– Trộn hạnh nhân đã giã nhuyễn với lòng trắng trứng đã tách.
– Buổi tối trước khi ngủ dùng nước hoa hồng lau sạch da mặt rồi thoa hợp chất trên lên mặt. Sáng hôm sau rửa sạch với nước ấm và lau khô bằng nước hoa hồng. Đây cũng làcách trị mụn cho da nhờn hiệu quả, bạn nên làm 1 – 2 lần/tuần để có hiệu quả.
Ngoài cách trị mụn trứng cá hiệu quả bằng mặt nạ trứng gà, chúng tôi cũng xin chia sẻ bạn một phương pháp trị mụn có thể giúp xóa sạch hoàn toàn các nốt mụn và vết thâm mụn mau chóng, đó chính là Blue Light – giải pháp thông minh được các chuyên gia điều trị về da trên thế giới tin dùng. Đây là công nghệ trị mụn an toàn hàng đầu Hoa Kỳ có thể giúp bạn loại bỏ hoàn toàn mụn trứng cá, đảm bảo không tái phát và gây tổn thương cho da.
Chúc bạn mau hết mụn!
<<<>>> Gợi ý xem thêm: Chữa mụn trứng cá ở đâu tốt

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -