Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Tết sắp tới gần, mụn là nỗi lo lắng của bạn. Làm thế nào để đánh bay mụn và có được làn da mịn màng trong những ngày tết, chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện được điều đó với cách trị mụn hiệu quả. Hãy tìm hiểu ngay thôi.

Chỉ với Cám gạo, một nguyên liệu rất giàu dinh dưỡng.sẽ giúp bạn thực hiện được điều đó mà không tốn chi phí trị mụn.
Trị mụn ngay để đón tết bạn nhé1

Theo nghiên cứu. Trong 100g cám gạo sẽ chứa 12g protein, 22g lipid, 40g glucid, 0,96mg vitamin B1, vitamin B2, B6, vitamin E, niacin, biotin .v.v.. Và trong lipid của cám gạo còn có tinh dầu gamma oryzanol có tác dụng chống axit hóa,  giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia cực tím, và cản trở hoạt động bài tiết sắc tố melanin trong biểu bì từ đó chóng nám da, sạm da. Cùng với đó, vitamin E là một thần dược trong việc làm đẹp vì nó có tác dụng mờ vết thâm nám, chống lão hóa da, dưỡng trắng cho làn da của bạn.

Cám gạo kết hợp mật ong

Chuẩn bị:
+ 1/2 bát cám gạo
+ 3 thìa mật ong nguyên chất
+  2 thìa dầu oliu
+ 1 thìa nước cốt chanh
Cách làm:
Bạn chỉ cần trộn đều các nguyên liệu đã chuản bị thật đều để tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Trước khi bôi lên mặt bạn rửa mặt thật sạch, sau đó bạn bôi hỗn hợp lên mặt nhất là những vùng mụn, bạn có thể massage và giữ trong khoảng 20 phút. 
Trị mụn ngay để đón tết bạn nhé2

Cuối cùng bạn rửa thật sạch, hãy thực hiện đều đặn 2-3 lần/ tuần. Bảo đảm đây sẽ là cách trị mụn cho da nhờn hiệu quả.

Cám gạo kết hợp sữa chua 

Trị mụn ngay để đón tết bạn nhé3

 Chuẩn bị: 

+ 1/2 bát cám gạo
+ 1 hộp sữa chua.
Cách làm:
Bạn trộn đều 2 nguyên liệu trên thật đều, sau đó bạn bôi lên mặt và massage thư giãn trong vòng 15-20 phút, sau đó bạn rửa mặt thật sạch và cùng cảm nhận.
Với 2 cách làm trên, bạn hãy chăm chỉ thực hiện đều đặn và đúng cách, bạn sẽ thấy không khác gì khi bạn thực hiện ở spa trị mụn hiệu quả rất bất ngờ.
Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -