Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015

Xông hơi rất tốt cho cơ thể giúp đào thải chất độc, sạch lỗ chân lông, và trị mụn hiệu quả. Bạn nào chưa biết cách trị mụn bằng xông hơi thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin:

Trị mụn nhanh chóng bằng xông hơi kết hợp tinh dầu
Trị mụn nhanh chóng bằng xông hơi kết hợp tinh dầu
Tinh dầu chanh vốn được biết đến là chất có thể trị da nhờn và mụn hiệu quả nhờ tính axit tự nhiên nhẹ, kháng khuẩn làm se mụn hiệu quả. Vitamin C trong chanh sẽ nuôi dưỡng, tái tạo da, giúp da khỏe mạnh trắng mịn. Cho nên tinh dầu chanh đã được rất nhiều người dùng để trị mụn. Có thể dùng trực tiếp thoa lên nốt mụn, nhưng tốt nhất bạn hãy dùng nó để xông mặt cho hiệu quả tốt nhất nhé!
Xông hơi với tinh dầu canh là cách trị mụn trứng cá hiệu quả chắc chưa nhiều bạn biết, bởi xông hơi giúp da bạn căng, lỗ chân lông được giãn nở đào thải hết các bụi bẩn, bã nhờn, giúp bạn không bị mụn nhọt . Còn với những bạn có làn da bị mụn cách này sẽ giúp đẩy nhân mụn lên và bạn sẽ dễ dàng nặn mụn.
Cách trị mụn bằng xông hơi tinh dầu chanh:
Bạn chuẩn bị 1 bát to nước thật nóng, nhỏ vào đó 3 đến 5 giọt tinh dầu chanh. Sau đó bạn cúi mặt gần vào bát nước khoảng 20 đến 30cm ( không nên gần quá dễ bị rát mặt) rồi trùm khăn tắm tạo 1 không gian kín bao quanh đầu và bát nước để hơi nước bốc lên mặt mình. Hãy nhắm mắt và tận hưởng cảm giác thoải mái này, hít thở đều.
Với lần đầu xông hơi, bạn sẽ không quen và cảm thấy hơi khó thở, cho nên có thể chỉ cần xông hơi khoảng 5 phút, từ những lần sau tăng dần thời gian lên. Và bạn không nhất thiết xông hơi quá lâu chỉ khoảng 10-15 phút cho mỗi lần là được, cho nên, bạn có thể làm xong quá trình xông hơi khi nghe được 3-4 bản nhạc. Sau khi xông hơi xong, bạn dùng  khăn mặt sạch lau mặt nhẹ nhàng và dùng thêm nước cân bằng da và các bước dưỡng da khác.
Ngoài xông hơi với tinh dầu chanh để trị mụn ở cằm, mũi… bạn có thể dùng lá bạc hà thay thế hoặc phối hợp cả hai. Thưc hiện 1 tuần 2 lần để cho hiệu quả tốt nhất bạn nhé!
Trị mụn bằng công nghệ tiên tiến:
Trị mụn bằng cách xông hơi với tinh dầu chanh rất phù hợp với các bạn có mụn nhỏ mới mọc chưa lan rộng. Còn với những bạn đã bị mụn lâu năm thì cần vận dụng cách tối ưu hơn. Theo các chuyên gia da liễu, cách trị mụn tốt nhất hiện giờ đó là phương pháp Blue Light.
<<<>>> Gợi ý xem thêm:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -