Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Hôi nách gây ra nhiều trở ngại cho chính bản thân và những người xung quanh, đơn giản nó chỉ là bệnh lý nhưng lại rất khó điều trị dứt điểm bằng thuốc và các tác động bên ngoài, để sớm loại bỏ mùi hôi khó chịu bạn hãy tham khảo bài viết nói về bệnh hôi nách và cách chữa trị sau đây.

Trị mùi hôi nách
Khi nói về hôi nách và cách chữa trị ít ai biết rõ về nguyên nhân để có thể điều trị tốt. Khi tuyến mồ hôi lớn hoạt động quá mạnh sẽ tăng tiết ra nhiều mồ hôi, kết hợp với vi khuẩn đang phân hủy bên ngoài cơ thế nên gây mùi khó chịu. Có thể  tình trạng mùi hôi nách sẽ càng nặng hơn nếu thời tiết nắng nóng, mồ hôi ra nhiều không thể kiểm soát được. Cho nên đối với những người bị hôi nách nên làm thế nào để khống chế không bị ra nhiều mồ hôi sẽ đỡ bị mùi hơn.
Nhiều người chủ quan tìm đến biện pháp thiên nhiên như chanh, gừng, dấm, phèn chua…để trị hôi nách là một sai lầm. Đối với những cách này mang lại tác dụng ngay tức thì nhưng không duy trì kết quả lâu dài. Bởi chúng chỉ có thể tác động trên bề mặt da mà không đi sâu vào bên trong khống chế hoạt động của tuyến mồ hôi. Cho nên dù bạn có kiên trì áp dụng lâu dài cũng không mang lại kết quả như mong muốn.
Hiện nay, với sự ra đời của những công nghệ hiện đại như cách chữa bệnh hôi nách bằng hút tuyến mồ hôi nội soi, phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách giúp xử lý tận gốc tình trạng mồ hôi nách ra nhiều có mùi nồng nặc, tuy nhiên về vấn đề thẩm mỹ thì không được tối ưu, bởi có thể để lại sẹo sau khi điều trị mùi hôi nách.
Thẩm mỹ viện Đông Á là địa chỉ đi đầu trong việc ứng dụng và cập nhật công nghệ mới nhất hiện nay. Ultra Dry là công nghệ trị hôi nách vĩnh viễn sau một lần điều trị duy nhất, giúp loại bỏ mùi hôi nhanh chóng. thời gian thực hiện cách trị mồ hôi nách chỉ mất 30 phút, không mất thời gian nghĩ dưỡng, khách hàng có thể tự ra về ngay sau khi điều trị. Với những ưu điểm đó, thẩm mỹ viện Đông Á cùng với công nghệ trị hôi nách hàng đầu Hoa Kỳ đã được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -