Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Cách làm giảm mỡ bụng tại nhà với việc ăn chuối vào bữa sángChuối không chỉ cung cấp các vitamin và khoáng chất cho cơ thể mà còn giúp bạn no lâu hơn. Vì vậy để hạn chế cảm giác thèm ăn và giúp bạn ăn ít hơn vào các bữa tiếp theo thì đây là cách làm giảm mỡ bụng tại nhà hiệu quả cho bạn. Bên cạnh đó, chuối còn có tác dụng nhuận tràng, kích thích tiêu hóa thức ăn nhanh hơn hơn, vì vậy mỡ thừa sẽ không có điều kiện tích tụ trong cơ thể.
==> Cách làm giảm mỡ bụng hiệu quả 
==>  Giảm mỡ bụng sau sinh 
Sử dụng nước ép táo và lêTáo và lê đều chứa nhiều nước nên khi uống nước ép trái cây này, bạn sẽ hạn chế cảm giác thèm ăn do lượng nước tích lũy lâu dài trong cơ thể.
Cách giảm mỡ bụng tại nhà với táo và lê
                                   Cách giảm mỡ bụng tại nhà với táo và lê 
Nước ép táo và lê còn đặc biệt tốt cho cơ thể vì nó chứa nhiều vitamin, nhất là vitamin C có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất và tăng cường hoạt động đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể. Do vậy bạn có thể uống nước ép của chúng mỗi ngày như một cách giảm mỡ bụng  bên cạnh tác dụng giải khát và làm đẹp da.
Cách làm giảm mỡ bụng tại nhà với việc nội trợNghe có vẻ bất ngờ nhưng những công việc nhà hàng ngày sẽ là cách vận động hiệu quả cho cơ thể bạn. Với cách làm giảm mỡ bụng này, bạn chỉ cần dành một khoảng thời gian ngắn trong trong ngày để thực hiện. Điều này không những khiến bạn đảm đang hơn, được vận động nhiều hơn mà vóc dáng cũng sẽ được cân đối, thon gọn.
Rượu gừng là cách làm giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhàĐể có thể sử dụng rượu gừng làm cách giảm mỡ bụng tại nhà, cần chuẩn bị 1 kg gừng, rửa sạch và cạo sạch vỏ rồi đem ngâm với 800ml rượu trắng, đậy kín để nơi thoáng mát trong khoảng 2-3 tháng. Khi sử dụng, bạn dùng khăn bông thấm một lượng nhỏ rồi thoa đều lên và kết hợp massage vùng bụng. Tiến hành 1-2 tháng thường xuyên và đều đặn sẽ có những hiệu quả rõ rệt.
Tin tức liên quan : Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất cho nữ

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -