Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015

Chứng rậm lông luôn là vấn đề khiến nhiều chị em mất tự tin khi diện những trang phục gợi cảm. Bài viết sau đây sẽ chỉ cho bạn một số bí quyết triệt lông nách hiệu quả an toàn từ mật ong. 

Mật ong là một nguyên liệu thiên nhiên ngoài công dụng có khả năng kháng khuẩn, chữa viêm loét còn có khả năng tẩy lông khá hiệu quả mà đơn giản. Nhờ chứa những dưỡng chất có lợi, các axit amin, các nhóm vitamin B1, B2, A, E và D, nicotinic acid, folic acid, các chất khoáng như canxi, magnesium, sắt, đồng, kẽm… mật ong là một nguyên liệu tốt dành cho da bạn.

Triệt lông nách hiệu quả bằng đu đủ kết hợp với mật ong

Đu đủ là loại trái cây dinh dưỡng có chứa hàm lượng vitamin a, c, e rất lớn. Đây là nguồn dinh dưỡng cần thiết bổ sung cho làn da. Đặc biệt trong đu đủ có chứa beta caroten có vai trò oxy hóa cao, giúp loại bỏ bụi bẩn, lớp tế bào chết, giúp da sáng sạch. Gọt sạch vỏ quả đu đủ rồi cho vào máy sinh tố nghiền nhuyễn, chắt lấy nước ép đu đủ ra bát nhỏ.
Tiếp đó, đổ khoảng 2 muỗng cà phê mật ong nguyên chất có thể cho thêm vài giọt nước cốt chanh tươi vào bát chứa nước ép đu đủ trên, khuấy đều hỗn hợp lại. Dùng hỗn hợp vừa tạo được thoa đều lên vùng da dưới cánh tay, kết hợp massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút rồi dùng khăn sạch lau sạch. Bạn nên thực hiện phương pháp này thường xuyên để thu lại kết quả như mong đợi .

 Kết hợp chanh, mật ong, đường triệt lông nách hiệu quả

Chanh được coi là thần dược chăm sóc da, làm sáng da, trị mụn và là nguyên liệu tẩy lông an toàn tại nhà. Trong chanh chứa hàm lượng vitamin C  tác dụng tẩy tế bào chết, tái tạo, sáng da. Tẩy lông bằng mật ong kết hợp với chanh, đường đang được biết đến như một phương pháp loại bỏ những vùng lông thừa trên cơ thể một cách hữu hiệu.
Mách bạn cách triệt lông nách hiệu quả bằng chanh và mật ong
Mách bạn cách triệt lông nách hiệu quả bằng chanh và mật ong
Trộn đều hỗn hợp gồm chanh, đường và mật ong theo tỉ lệ 1:1 thành hỗn hợp dạng lỏng dính dùng hỗn hợp này thoa đều lên vùng nách, để khoảng 15-20 phút rửa lại bằng nước sạch, xoa kem dưỡng ẩm lên da. Sử dụng phương pháp thường xuyên sẽ loại bỏ được những đám lông gây phiền toái cho bạn.

Kết hợp cà chua+ mật ong+ chanh tươi triệt lông nách hiệu quả

Trong chanh chứa hàm lượng vitamin C dồi dào cao tác dụng tẩy tế bào chết, làm sáng đồng thời tái tạo da. Cà chua được xem là loại trái cây dùng để triệt lông hiệu quả nhất. Trong cà chua có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất quan trọng rất tốt cho da, hàm lượng chất chống oxy hóa trong cà chua rất cao có tác dụng giúp quá trình tái tạo da diễn ra nhanh hơn, thúc đẩy các dưỡng chất quan trọng tới các tế bào nhanh hơn. Vitamin A trong cà chua sẽ loại bỏ nhanh các da chết trên bề mặt da.
Trong mật ong chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa của cơ thể, các axit amin trong mật ong giúp duy trì độ ẩm cần thiết cho da. Sự kết hợp tuyệt vời giữa cà chua và chanh tươi là bước giúp bạn nhanh chóng dọn sạch những sợi lông cứng đầu trên mặt của mình.Trộn đều mật ong, chanh tươi, cà chua tạo thành hỗn hợp nhuyễn, dính dùng hỗn hợp này thoa đều lên vùng da dưới cánh tay khoảng 20 phút rồi rửa lại sạch bằng nước lạnh. Thực hiện phương pháp này thường xuyên sẽ nhận thấy sự khác biệt rõ rệt vùng da dưới cánh tay sẽ sạch lông trắng sáng.
Xem thêm bài viết :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -