Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Ngực lép luôn khiến các cô nàng thiếu tự tin khi đứng trước đám đông, vậy làm sao để cải thiện vòng 1? Hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn cách làm ngực nở hơn mà không cần đến phẫu thuật thẩm mỹ tốn kém mà lại ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

1. Mát xa bầu ngực 
Cách massage ngực bầu ngực bí quyết giúp ngực nở tư nhiên, an toàn đặc biệt ai muốn vòng 1 lớn, săn sắc thì không được bỏ qua cách này. Bởi việc mát xa bầu ngực sẽ kích thích các tuyến mô, tuyến vú phát triển nhanh
Massage-bau-nguc-bi-quyet-no-nguc-tu-nhien
 Cách thực hiện:
– Đặt bàn tay lên ngực. Xoay bàn tay theo chuyển động hình tròn. Dùng tay phải xoa cho ngực bên phải theo chiều kim đồng hồ, tay trái cho ngực bên trái, ngược chiều kim đồng hồ. Lưu ý, không mát xa vào phần nhũ hoa.
– Mát xa nên thực hiện khi bạn tắm dưới vòi hoa sen, hoặc sau khi tắm xong, thực hiện sáng và tối mỗi ngày 2 lần
– Mát xa bầu ngực mỗi ngày khoảng 15 phút giúp ngực nở nhanh và săn chắc hơn. Nếu bạn thực hiện kiên trì đầy đủ 30 ngày chắc chắn bộ ngực của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.
2. Cách làm ngực nở nhanh nhờ chế độ ăn uống
Một chế độ ăn uống hợp lý, đầy đủ dinh dưỡng sẽ là cách làm ngực nở hơn bất kỳ cách thức nào. Để có được bộ ngực to, gợi cảm như Elly Trần bạn cần tăng cường calo cần thiết vào cho cơ thể mỗi ngày, đặc biệt là các chất béo có ích cho cơ thể, giúp định hình và phát triển các mô mỡ vũ, giúp ngực nở nang và đầy đặn hơn.
che-do-dinh-duong-giup-no-nguc
Bạn cũng nên lưu ý, không nên bổ sung các chất béo chứa trong các thực phẩm chiên, rán hay các loại thực phẩm chế biến sẵn… vì đây là những chất béo xấu ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. ngoài ra chúng tôi khuyên bạn nên bổ sung các thực thẩm bổ sung lành mạnh như giàu dinh dưỡng như thịt nạc, ngũ cốc hay các thực phẩm chứa sữa ít béo, các loại rau củ quả….
3. Luyện tập các bài tập thể dục giúp làm to ngực
Cách làm nở ngực hơn thứ 3 là siêng năng luyên tập các bài thể dục nâng đẩy nhẹ nhàng mỗi ngày. Lưu ý khi luyện tập bạn nên lựa chọn cho mình những chiếc áo ngực thể thao mỏng, không gọng cứng hay không mút dày để thực hiện những động tác này. Và luyện tập mỗi ngày khoảng 15 phút.
Mách bạn cách làm ngực nở hơn
Ngoài những cách làm nở ngực trên bạn cũng nên kết hợp việc sử dụng các loại kem nở ngực, hay thuốc nở ngực giúp vòng 1 bạn cải thiện nhanh chóng và hiệu quả hơn.
Xem thêm bài viết :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -