Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Có nhiều cách trị mồ hôi nách và ngăn mùi được chia sẽ, tuy nhiên hiệu quả mà nó mang lại không triệt để, thậm chí không có hiệu quả. Bạn có thể áp dụng các phương pháp sau đây, tuy nhiên hiệu quả mà nó mang lại không cao, bạn chỉ nên tham khảo.

 
Cách trị mồ hôi nách từ cà chua
Đây cũng là một trong những cách trị mồ hôi nách phổ biến với cà chua được mọi người áp dụng. Cách thực hiện như sau: Bạn ép nhuyễn 1 quả cà chua và vệ sinh vùng nách thật sạch sẽ.
Sau đó, bạn đổ nước cà chua ép vào trong bồn rửa mặt đã được làm sạch, tiếp theo bạn dùng nước ấm để ngập 2/3 bồn. Dùng hỗn hợp nước cà chua ở bồn lau đi lau lại 2 bên vùng nách trong vòng 30 phút, mỗi tuần áp dụng đều đặn thường xuyên từ 2 đến 3 lần để đem đến đạt được hiệu quả trong cách chữa bênh hôi nách này  nhé.
Trị hôi nách bằng củ cải
Củ cải cũng là một loại nguyên liệu bạn có thể tham khảo thêm như một liệu pháp trị mồ hôi nách đơn giản tại nhà, rẻ tiền.
Bạn chỉ cần ép củ cải lấy nước hoặc giã nát củ cải, đắp vào vùng da dưới nách sau khi tắm xong, để khoảng 30 phút, sau đó rửa sạch và dùng khăn lau khô. Củ cải chứa một lượng chất cay lớn, giúp khử mùi hiệu quả và có tác dụng làm mát cho vùng da dưới cánh tay, giảm tiết mồ hôi nách.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -