Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Cách chữa mắt bị sụp mí nhờ trang điểm
Trang điểm là cách đơn giản để chữa mắt bị sụp mí. Một số mẹo chữa mắt bị sụp mí bằng cách trang điểm dưới đây sẽ giúp chị em biết:
>>> Mắt bị sụp mí
>>>
 Nhấn mí hàn quốc ở đâu đẹp ?

Chải mascara: Khi trang điểm cho mắt sụp mí, bạn nên chải mascara lên từng sợi mí, sau đó chải theo đường zic zắc và nên nhớ sử dụng màu đen hoặc nâu để đôi mắt trở nên to tròn hơn.
Kẻ mắt đẹp tự nhiên: Bạn dùng chì trắng kẻ viền mí mắt phía trong. Điều này sẽ làm cho mắt bạn trông to và sắc nét hơn.
Cách trang điểm cho mắt mí lót ( mí sụp): Bạn nên dùng tông màu be cho toàn bộ mí mắt trên để tạo chiều sâu cho đôi mắt. Và đuôi mắt tạo điểm nhấn với tông màu sậm hơn như nâu hoặc xanh lam.
Sử dụng phấn mắt: Tránh dùng tông màu sáng sẽ làm lộ đôi mắt sụp mí hơn. Vì thế bạn nên chọn gam màu trầm nhưng cũng không quá buồn (vì mắt sụp mí đã tạo cảm giác buồn) như màu xám khói, xnh lam, tím , xanh biển vv..
Cách chữa mắt bị sụp mí nhờ bấm huyệt
Sụp mí mắt ngoài ảnh hưởng đến chức năng thị giác còn làm giảm thẩm mỹ khuôn mặt khiến bạn thiếu tự tin khi giao tiếp. Bấm huyệt là mẹo chữa mắt bị sụp mí đơn giản mà rất hiệu quả giúp bạn cải thiện tình trạng này.
Bước 1.Cho mắt được nghỉ ngơi: Để đem lại hiệu quả tốt nhất trước khi massage bạn hãy để cho mắt nghỉ ngơi khoảng 5 phút bằng cách không sử dụng máy tính, điện thoại và giữ cho đầu óc được yên tĩnh.
Bước 2. Bấm huyệt thái dương: Bạn hãy xoa đều vùng mặt và dùng 2 ngón tay day ở 2 bên thái dương, thực hiện nhiều lần cho đến khi thấy vùng da mặt nóng lên.

Bước 3.Bấm huyệt thanh minh: Xác định huyệt thanh minh nằm ở ngay vị trí đầu mắt, sau đó bạn hãy sử dụng ngón trỏ và ngón tay cái day huyệt đạo này để đôi mắt khỏe mạnh giúp cơ mắt săn chắc, đàn hồi.
Bước 4. Xoa huyệt tức bạch: Dùng mặt ngoài của 2 ngón tay trỏ và tiến hành massage nhẹ nhàng từ 2 bên cánh mũi lên đến đuôi mắt. Sau đó, bạn hãy để mắt nghỉ ngơi vài phút.

Bạn có thể áp dụng những mẹo chữa mắt bị sụp mí dưới đây để giúp bạn cải thiện được phần nào tình trạng mắt bị sụp mí tuy nhiên hiệu quả cũng không đem lại lâu dài. Vì vậy để mang đến đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp tự nhiên cho mọi khách hàng đồng thời đảm bảo an toàn tuyệt đối, kết quả ổn định lâu dài các chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn nên sử dụng công nghệ bấm mí mắt. Đây là công nghệ rất được nhiều chị em áp dụng hiện nay. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi áp dụng phương pháp thẩm mỹ mắt tiên tiến này
Xem thêm : Cách trang điểm mắt to hơn

3 nhận xét :

  1. Phương pháp cải thiện mí của bạn hay quá, phải chi trước đây mình biết phương pháp này sớm hơn. Trước đây mắt, mí, mũi của mình cũng ở trong tình trạng xấu không đẹp, sau đó mình tiến hành đi thẩm mỹ nâng mũi sline Hàn Quốc an toàn, nhấn mí... sau đó tình trạng của mình đã cải thiện rất nhiều, mình đã trở nên đẹp hơn, tự tin hơn. Cảm ơn bài viết nhiều lắm.

    Trả lờiXóa

Design by Hao Tran -