Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Thế nào là phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực?

Có nên thẩm mỹ nâng ngực là thắc mắc của nhiều chị em
Có nên thẩm mỹ nâng ngực là thắc mắc của nhiều chị em
Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực là sử dụng những công nghệ và kỹ thuật nhất định nhằm cải thiện, khắc phục những hạn chế của vòng 1 như ngực nhỏ, ngực chảy xệ, bầu ngực không đồng đều, biến dạng,… Với những chị em có sức khỏe bình thường, ổn định đều có thể thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực để tạo sự quyến rũ cho mình.

Các công nghệ thẩm mỹ nâng ngực hiện nay

Hiện nay, với nhiều kỹ thuật tiên tiến, bạn có thể lựa chọn thực hiện các công nghệ nâng ngực cho mình tùy theo điều kiện và mong muốn của bản thân. Một số công nghệ thẩm mỹ nâng ngực phổ biến hiện nay có thể kể đến như:
  • Nâng ngực bằng mỡ tự thân: Với công nghệ nâng ngực này, phần mỡ thừa trên cơ thể bạn sẽ được sử dụng để cấy vào bầu ngực và chỉnh hình. Lựa chọn phương pháp này, bạn vừa có thể giảm béo, lại vừa có thể cải thiện được vòng 1.
  • Nâng ngực nội soi bằng túi ngực: Thông qua một vết rạch nhỏ ở nách hoặc ở rốn, bác sĩ sẽ sử dụng đặt túi ngực nội soi vào khoang ngực và ổn định hình dáng khuôn ngực, mang lại cho bạn vòng 1 hoàn hảo nhất.

Thẩm mỹ nâng ngực liệu có an toàn?

Với phẫu thuật nâng ngực nội soi bằng mỡ tự thân, việc thực hiện là không hề đơn giản, đòi hỏi trình độ chuyên môn của bác sĩ phải cao để có được kết quả thành công nhất. Hơn nữa, việc mỡ ở vùng khác trên cơ thể có tương thích và hòa nhập được vào bầu ngực không cũng là một vấn đề cần phải xem xét kỹ lưỡng.
Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi đảm bảo được thẩm mỹ cũng như về độ an toàn
Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi đảm bảo được thẩm mỹ cũng như về độ an toàn
Còn với thẩm mỹ nâng ngực bằng phương pháp nội soi đặt túi ngực, cách nâng ngực này không đòi hỏi quá nhiều về mặt thời gian đặc biệt không gây xâm lấn và an toàn với cơ thể. Đây là phương pháp thẩm mỹ nâng ngực phổ biến hiện nay khi được đa số các thẩm mỹ viện áp dụng và được nhiều chị em lựa chọn.
Xem thêm bài viết :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -