Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015

Bài viết hiện nay sẽ cung cấp cho khách hàng kết quả và cách triệt lông mặt bằng phương pháp tự nhiên nhanh chóng và mang lại kết quả thẩm mỹ nhanh chóng và đơn giản hơn cả.

Các trị lông mặt đơn giản bằng cà chua

Cà chua cũng là 1 trong những cách có thể trị lông trên mặt cho bạn 1 cách hiệu quả. Cà chua được xem là loại trái cây dùng đểtẩy lông mặt tốt nhất. Đầu tiên, bạn hãy tẩy trang cho mặt thật sạch, sau đó bổ cà chua làm đôi rồi chà nhẹ lên mặt.
Để cà chua trên mặt không quá 4 phút rồi rửa sạch bằng nước. Hiệu quả thực sự tốt ngay lần thực hiện đầu tiên. Tuy nhiên nếu bạn chưa thấy hài lòng, hãy làm một vài lần nữa. Chắc chắn những đám lông mặt khó chịu sẽ bay biến mất đấy.
Cách trị lông mặt đơn giản bằng cà chua cho làn da như ý
Cách trị lông mặt đơn giản bằng cà chua cho làn da như ý

Hỗn hợp sữa và đu đủ là cách trị lông mặt nhanh chóng

Một cách khác cũng hiệu quả không kém là trộn sữa với cùi trái đu đủ đã được xay nhuyễn. Rửa sạch mặt rồi bôi hỗn hợp này lên, sau đó mát xa nhẹ nhàng vùng mọc lông. Mát xa trong khoảng 10 phút, sau đó để mặt nạ không quá 5 – 10 phút để có kết quả tốt nhất. Cuối cùng hãy rửa sạch mặt bằng nước mát.
Tuy nhiên hạn chế của các phương pháp đó chính là việc bạn sẽ phải  tốn rất nhiều thời gian và các phương pháp đó rất dễ tái phát trở lại khiến bạn gặp không ít khó khăn trong  việc thực hiện các lần tiếp theo và phải tiến hành theo từng lịch trình cụ thể. Bạn có thể nhờ tư vấn từ các Bác sĩ chuyên khoa để nắm rõ hơn về vấn đề này.
Xem thêm bài viết :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -