Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Tại sao nên thực hiện thu nhỏ núm vú?

Một bầu ngực đẹp là phải thỏa mãn nhiều yếu tố như bầu ngực căng tròn, có tỷ lệ cân đối và phù hợp với cơ thể, đồng thời núm vú phải hồng hào và không bị to. Tuy nhiên không phải ai cũng có được điều này, tình trạng núm vú bị to vô hình chung đã làm mất thẩm mỹ cho bầu ngực, làm chị em mất tự hơn.
Núm vú to làm mất thẩm mỹ ở bầu ngực của chị em
Núm vú to làm mất thẩm mỹ ở bầu ngực của chị em
Nguyên nhân chủ yếu của tình trạng này có thể kể đến như sau khi sinh và cho con bú nhiều lần làm núm to và dài ra. Cũng có một số trường hợp là phụ nữ trẻ, chưa lập gia đình nhưng vẫn có núm to, đa số các trường hợp này là do di truyền. Một giải pháp giúp thu nhỏ núm vú đẹp lúc này sẽ giúp chị em khắc phục được nhược điểm của mình.

Tìm hiểu về công nghệ thu nhỏ núm vú đẹp tự nhiên

Thu nhỏ núm vú là kỹ thuật tái tạo lại hình thể của núm vú để đạt được núm vú có tỉ lệ tốt và cân đối hơn.Để thu nhỏ núm vú đẹp tự nhiên và an toàn, bác sĩ sẽ lấy bỏ một miếng tổ chức của núm vú, sau đó khâu các phần còn lại với nhau nhờ những mũi khâu nhỏ.
Hoặc với phương pháp thu nhỏ quầng vú khác có thể lấy bỏ một miếng da xung quanh cổ của núm vú, làm giảm chiều cao của núm vú bằng cách đẩy một phần núm vú vào trong tổ chức tuyến vú.
Công nghệ thu nhỏ núm vú đẹp tự nhiên, cải thiện thẩm mỹ bầu ngực
Công nghệ thu nhỏ núm vú đẹp tự nhiên, cải thiện thẩm mỹ bầu ngực
Với công nghệ thu nhỏ núm vú đẹp tại trung tâm thẩm mỹ, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn, cảm giác của núm vú không bị thay đổi, không ảnh hưởng đến hoạt động bình thường của tuyến sữa.
Một địa chỉ thu nhỏ núm vú đẹp tự nhiên và an toàn mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn là thẩm mỹ viện Đông Á. Với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao cùng hệ thống kỹ thuật hiện đại sẽ đảm bảo sự hài lòng về chất lượng và độ an toàn cho khách hàng khi lựa chọn và đến làm đẹp tại đây.
Xem thêm bài viết :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -