Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Mụn chỉ là một vấn đề rất nhỏ trong cuộc sống, nhưng đối với chị em, đó chính là một vấn đề nan giải và luôn tìm cách điều trị nhanh chóng. Cùng chị em trị mụn đó là công việc của chúng tôi, luôn tìm tòi và nghiên cứu cách điều trị mụn cách hiệu quả nhất, và hôm nay xin gửi tới chị em phương pháp trị mụn bằng hoa phù dung. Các bạn cùng tham khảo nhé.

Hoa phù dung hay còn được gọi là phù dung thân mộc, địa phù dung, mộc phù dung, là một loại thực vật có hoa thân nhỡ thuộc họ Cẩm quỳ. Loại hoa rày có rất nhiều công dụng đặc biệt, không những có tác dụng chữa một số bệnh, hoa phù dung có vị cay, tính bình, có công dụng thanh nhiệt, giải độc, làm mát và cầm máu, tiêu thũng, giảm đau, thông kinh, hoạt huyết, làm hết mủ. Chính vì thế hoa phù dung luôn được quan tâm đến với công dụng trị mụn và cách chăm sóc da nhờn bị mụn.


Trị mụn với hoa phù dung phương pháp ít người biết1
Trị mụn với hoa phù dung phương pháp ít người biết tới

Cách thực hiện:
Bạn cần chuẩn bị nguyên liệu trước bao gồm: 50g bột hoa phù dung + Vaseline
Sau đó bạn dùng hoa phù dung đã chuẩn bị sấy khô tán bột, trộn với vaseline thành cao mềm tỷ lệ 1/3, rồi đắp lên bề mặt da nhất là những nơi mụn xuất hiện, bạn để trong khoảng 15 phút và rửa sạch. bạn có thể thực hiện 1-2 lần / ngày , và 2-3 lần trên tuần. bảo đảm mụn sẽ biến mất hoàn toàn để trả lại gương mặt xinh xắn cho bạn.

Bạn cũng có thể tham khảo cách thứ 2:

Để trị mụn ở trán cũng như các vị trí khác trên mặt, bạn dùng lá phù dung phơi khô, nghiền mịn,cùng với quả ké đầu ngựa – sao tồn tính (rang hoặc đốt to lửa cho đến khi mặt thuốc cháy đen như than, nhưng bên trong vẫn giữ nguyên màu thuốc), nghiền mịn hai thứ lượng bằng nhau.Sau đó bạn hòa cùng mật ong trộn đều.Bạn chỉ cần dùng hỗn hợp vừa tạo bôi mỗi buổi tối trước khi ngủ, trong vòng 15 phút sau đó rửa sạch. Sẽ giúp bạn có làn da ưng ý

Trị mụn với hoa phù dung phương pháp ít người biết2
Trị mụn với hoa phù dung phương pháp ít người biết tới

Đây cũng là cách trị mụn cho tuổi dậy thì rất hiệu quả và nhanh chóng.
Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -