Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Béo bụng là điều không ai mong muốn đặc biệt là phái nữ . Để giảm béo bụng thành công tôi khuyên bạn nên áp dụng những nguyên tắc sau đây khi giảm béo .


giam-beo-bung-hieu-qua
                         Trường hợp giảm béo bụng rất hiệu quả
Giảm béo bụng trở nên đơn giản hơn khi bạn chọn cho mình bài tập phù hợp với bản thân và thực hiện tốt chúng . Dưới đây là những bài tập và phương pháp tập luyện hiệu quả nhất . Bạn chú ý nhé .
Tập Yoga: Các bài tập Yoga cơ bản và chuyên sâu có tác dụng đến toàn bộ cơ thể, giúp cơ thể phát triển hài hòa cân đối, lưu thông khí huyết. Nếu kiên trì với Yoga bạn sẽ có được vòng bụng săn chắc, sự tươi trẻ của gương mặt.

Bơi lội: Mỗi tuần bơi khoảng 3 lần, mỗi lần 50 phút. Bơi không những giúp bạn có vòng eo thon mà còn giúp cơ ngực săn chắc.

Thể dục thẩm mỹ: Bạn nên theo đều đặn một lớp thể dục thẩm mỹ . Các động tác của thể dục thẩm mỹ đều hướng đến tạo cho bạn những đường nét uyển chuyển, quyến rũ.

Duy trì thói quan ăn uống khoa học điều độ :

Ăn thành nhiều bữa nhỏ trong ngày , ăn ít tinh bột và ăn nhiều rau xanh . Trong cách chế biến thức ăn nên cho ít mỡ . Bạn cũng nên ăn ít vào bữa tối và không ăn sau 19h, bởi thời điểm này cơ thể bạn không vận động nhiều ngoại trừ việc nghỉ ngơi, nằm nghe nhạc, xem TV… vì thế nguồn năng lượng được nạp vào không được tiêu hao, kết quả là mỡ tích tụ dần ở bụng.
Hạn chế đồ ăn nhanh  và các món rán ,chiên , xào .
Bạn cũng cần uống 2-3 lít nước lọc một ngày để giúp cơ thể có đủ lượng nước đào thải chất cặn bã và độc tố ra ngoài (độc tố tích tụ quá nhiều trong cơ thể cũng là nguyên nhân khiến mỡ khó bị phân hủy khi luyện tập hoặc ăn kiêng). Hạn chế uống các loại nước có ga.
Cuối cùng, bạn cần kiên trì để thực hiện và tuân thủ chương trình luyện tập, ăn uống thật chặt chẽ. Đây là điều kiện tiên quyết cần có nếu bạn muốn giảm mỡ bụng tại nhà  vì nếu bỏ cuộc giữa chừng sẽ khiến việc giảm béo  mất tác dụng và ngày càng khó khăn hơn.

Xem thêm tin tức khác : Giảm béo bụng cho nam giới

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -