Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Trong thiên nhiên, có rất nhiều loại thảo dược giúp chị em thay đổi số đo vòng 1. Chúng giúp tăng lượng estrogen trong cơ thể hoặc gây ra một phản ứng tương tự như hormone khi đang cho con bú, từ đó giúp kích thích mô mỡ ở ngực phát triển.

1. HẠT KÊ

Hạt kê là một trong những loại ngũ cốc tốt cho phụ nữ đang mang thai và cho con bú, giúp lợi sữa song song tăng cường lưu thông tuần hoàn máu và tăng sinh estrogen trong cơ thể. Bên cạnh đó, trong y học cổ truyền, nâng ngực bằng thảo dược hạt kê cũng được khá nhiều chị em áp dụng. Bạn có thể sử dụng hạt kê để nấu cháo, nấu chè hoặc tự chế thành các món ăn khác nhau để không bị ngán, sử dụng thường xuyên giúp vòng 1 đầy đã hơn.

2. CAM THẢO

nâng ngực bằng thảo dược 2
Cam thảo chứa nhiều hợp chất kích thích thay đổi hormone ở ngực
Cam thảo có vị ngọt từ lâu đã được dùng làm thuốc, giúp lợi máu, lợi tiểu và tốt cho quá trình trong đổi chất trong cơ thể. Ngoài ra, cam thảo còn có chứa nhiều anethole, dianethole và photoanethole – những hợp chất có tác dụng kích thích làm đổi thay hoormone ở bầu ngực, giúpngực to dần lên một cách tự nhiên. Có nhiều cách sử dụng cam thảo, tuy nhiên phổ biến nhất vẫn là kết hợp với trà xanh hoặc một số thảo dược khác, sắc hoặc hãm uống hằng ngày.

3. RAU THÌ LÀ

Các nghiên cứu chỉ ra rằng, thì là là một thảo dược làm lợi sữa, kích thích sản xuất sữa mẹ. Do đó, sử dụng thì là cũng là  cách nâng ngực được nhiều chị em áp dụng. Với những món ăn hàng ngày, chị em có thể cho thêm thì là để món ăn được thơm cũng như tăng cường mô mỡ ở ngực, giúp ngực to tự nhiên.
Tuy nhiên, cần khuyến cáo rằng với những phụ nữ có bệnh về núi đôi hoặc có tiền sử bị bệnh ung thư buồng trứng thì không nên sử dụng những loại thảo dược này. Bởi những loại thảo dược này có thể kích thích và tái phát triển các tế bào ung thư. Bởi vậy, các chuyên gia khuyên rằng chị em nên thực hiện phẫu thuật nâng ngực thẩm mỹ để có được bầu ngực đẹp tự nhiên và an toàn với cơ thể.
nâng ngực bằng thảo dược 4
Xem thêm bài viết :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -