Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

Một chế độ ăn uống khoa học không chỉ đem lại cho bạn vóc dáng tuyệt vời mà còn giúp bạn có gương mặt đẹp. Hãy lên kế hoạch cho việc ăn uống bằng cách giảm lượng muối trong khẩu phần ăn, uống nhiều sữa và tích cực uống nước.Việc uống nước không chỉ giúp giữ ẩm da mà còn làm thanh lọc cơ thể.
Cách giảm béo mặt với những bí quyết đơn giản nhất
Tránh xa đồ ăn nhiều dầu mỡ, giảm bớt lượng tinh bột trong bữa ăn. Cách giảm béo mặt cũng giống như việc giảm béo cơ thể, bạn không nên vội vàng mà cần có kế hoạch lâu dài và thích hợp.
Cách giảm béo mặt với những bài tập cơ mặt
Cách 1:Nhắm mắt thật chặt còn miệng thì nói “A” và “O”. Thư giãn, sau đó có thể bắt đầu một lần nữa để chắc chắn rằng luyện tập chăm chỉ với cơ mặt. Tập thể dục cho khuôn mặt là một trong những phương pháp hiệu quả nhất để thoát khỏi hiện tượng hai cằm và khuôn mặt mũm mĩm.
Cách giảm béo mặt với những bí quyết đơn giản nhất
Cách 2: Mở miệng để tạo thành âm thanh của chữ “E”. Giữ hàm răng rộng sau đó thay đổi vị trí, tiếp tục tạo thành âm thanh của chữ “O”. Lặp lại bài tập trong ít nhất 10 – 15 phút.
Cách 3: Hãy sử dụng phần xương hàm và gò má bằng cách đóng đôi môi thành chữ O và hút không khí qua miệng. Má sẽ được ngay lập tức được lấp đầy không khí và sẽ nhận thấy một cảm giác đau thắt. Giữ hơi thở trong vòng 5 đến 10 giây. Thở ra và sau đó lặp lại bài tập này ít nhất 10 lần mỗi ngày. Có thể tăng hiệu quả của bài tập này bằng cách hút không khí chỉ vào má trái và sau đó chuyển sang má phải.
Cách giảm béo mặt với công nghệ hiện đại
Với sự nghiên cứu và phát triển của khoa học hiện đại các chuyên gia dinh dưỡng đã cho ra đời công nghệ giảm béo mặt tiên tiến là 3D Lipo. Với cách giảm béo mặt bằng công nghệ này bạn không phải phẫu thuật, ít xâm lẫn, không gây mê, không gây đau. Chỉ với một lần điều trị, có thể giúp bạn loại bỏ được hoàn toàn lượng mỡ thừa trên mặt một cách nhanh chóng. Đặc biệt sau giảm mỡ bằng 3D Lipo vùng da điều trị cũng trở nên mịn màng và săn chắc hơn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -