Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Hiện nay triệt lông vĩnh viễn các vùng lông trên cơ thể đã không còn khó khăn với công nghệ Diode Laser. Một trong những công nghệ có thể loại vĩnh viễn tinh trạng lông chỉ sau 1 liệu trình điều trị.

Sau khi đã tác động năng lượng Laser Diode để loại bỏ đám “vi ô lông”, hệ thống sóng RF sẽ nhẹ nhàng kích thích tăng sinh collagen dưới da, làm se khít lỗ chân lông và trẻ hóa da, chính vì thế, vùng da sau điều trị sẽ trở nên trẻ trung, mịn màng hơn mang đến sự tự tin cho bạn gái.
Phương pháp tẩy lông chân tận gốc bằng Diode Laser, có thể nói đây là một bước tiến trong lĩnh vực thẩm mỹ của thế giới, giúp chị em phụ nữ trở nên đẹp hơn, tự tin hơn rất nhiều trong cuộc sống hiện đại. Và hiện công nghệ này đã có mặt tại Việt Nam và đã được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Đông Á – Địa chỉ thẩm mỹ làm đẹp hàng đầu Việt Nam, mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng khi thực hiện dịch vụ.
Bảng giá triệt lông sẽ có sự chênh lệch giữa các địa chỉ khác nhau, vì nó ứng dụng những công nghệ khác nhau, chính vì vậy khi lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ bạn nên lựa chọn kỹ địa chi, công nghệ cũng như quy trình thưc hiện.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -