Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Chứng rậm lông luôn là vấn đề khiến nhiều chị em mất tự tin khi diện những trang phục gợi cảm. Bài viết sau đây sẽ chỉ cho bạn một số bí quyết triệt lông tự nhiên an toàn mà hiệu quả.

Triệt lông tự nhiên bằng kết hợp cà chua + chanh tươi

Trong chanh có chứa hàm lượng  axit citric cao tác dụng tẩy tế bào chết khá hiệu quả. Trong cà chua có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất quan trọng rất tốt cho da, hàm lượng chất chống oxy hóa trong cà chua rất cao có tác dụng giúp quá trình tái tạo da diễn ra nhanh hơn, thúc đẩy các dưỡng chất quan trọng tới các tế bào nhanh hơn.
Sự kết hợp tuyệt vời giữa cà chua và chanh tươi là bước giúp bạn nhanh chóng dọn sạch những sợi lông cứng đầu trên da của mình. Tạo hỗn hợp gồm 2 quả cà chua xay nhuyễn với nửa quả chanh tạo thành một hỗn hợp nhuyễn. Cách thực hiện như sau:
Dùng hỗn hợp thoa đều lên vùng da cần triệt lông kết hợp massage nhẹ nhàng để cho các dưỡng chất nhanh chóng hấp thụ vào nang lông.Chờ khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch da lại bằng nước ấm. Thực hiện cách làm này thường xuyên bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt, cho bạn làn da nuột nà sạch lông.
Bạn có thể sử dụng cà chua để triệt lông
Bạn có thể sử dụng cà chua để triệt lông

Kết hợp chanh và bột nghệ là cách triệt lông tự nhiên hiệu quả

Kết hợp chanh và bột nghệ là sự lựa chọn thông minh, nhanh chóng làm rụng những sợi lông cứng đầu. Cách thực hiện rất đơn giản:Cho một ít bột nghệ và vài giọt nước cốt chanh, rồi thoa lên vùng da cần triệt lông. Để khoảng 10-15 phút sau đó rửa sạch với nước ấm. Sử dụng kiên trì đều đặn 2-3 lần/ tuần, sau vài tháng bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Triệt lông tự nhiên bằng đu đủ kết hợp với mật ong

Đu đủ là loại trái cây dinh dưỡng có chứa hàm lượng vitamin a, c, e rất lớn. Trong đu đủ có chứa beta caroten có vai trò oxy hóa cao, giúp loại bỏ bụi bẩn, lớp tế bào chết, giúp da sáng sạch. Mật ong là một nguyên liệu thiên nhiên ngoài công dụng có khả năng kháng khuẩn, chữa viêm loét còn có khả năng tẩy lông khá hiệu quả mà đơn giản.
Đu đủ và mật ong là cách triệt lông tự nhiên đơn giản
Đu đủ và mật ong là cách triệt lông tự nhiên đơn giản
Nhờ chứa những dưỡng chất có lợi như bioflavonoids, monosaccharide, cellulose, các axit amin, các nhóm vitamin B1, B2, pro-vitamin A, E và D, nicotinic acid, folic acid, các chất khoáng như canxi, magnesium, sắt, đồng, kẽm… Mật ong là một nguyên liệu tốt dành cho làn da của bạn. Kết hợp mật ong và đu đủ triệt lông là cách làm hiệu quả. Gọt sạch vỏ quả đu đủ rồi cho vào máy sinh tố nghiền nhuyễn, chắt lấy nước ép đu đủ ra bát nhỏ.
Tiếp đó, đổ khoảng 2 muỗng cà phê mật ong nguyên chất có thể cho thêm vài giọt nước cốt chanh tươi vào bát chứa nước ép đu đủ trên, khuấy đều hỗn hợp lại. Dùng hỗn hợp vừa tạo được thoa đều lên vùng da cần triệt lông, kết hợp massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút rồi dùng khăn sạch lau sạch. Bạn nên thực hiện phương pháp này thường xuyên để thu lại kết quả như mong đợi. Triệt lông tự nhiên bằng các nguyên liệu xung quanh là một phương pháp khá đơn giản và hiệu quả, lông có thể được loại bỏ hoàn toàn khỏi da.
Xem thêm bài viết :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -