Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Rậm lông, tình trạng lông mọc nhiều và dày trên cơ thể khiến chị em  mất tự tin và làm giảm vẻ thẩm mỹ khi diện những bộ quần áo gợi cảm. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ một số cách triệt lông toàn thân đơn giản mà hiệu quả.

Triệt lông toàn thân bằng cách sử dụng kem tẩy lông

Kem tẩy lông cũng là một phương pháp được nhiều người lựa chọn bởi dễ thực hiện. Sử dụng kem tẩy lông bạn chỉ cần làm sạch vùng da cần triệt lông sau đó bôi kem tẩy lông lên vùng da cần triệt lông. Đợi cho kem tẩy lông khô và cứng, bạn giật mạnh sáp tẩy lông ra khi đó kem tẩy lông sẽ kéo theo các sợi lông bạn cần loại bỏ. Kết hợp với sử dụng các biện pháp tự nhiên triệt lông toàn thân như sử dụng cà chua, bột nghệ… tạo thành các hỗn hợp triệt lông khá hiệu quả.

Triệt lông toàn thân bằng dao cạo

Sự xuất hiện của lông tóc trên cơ thể con người là hiện tượng bình thường, tuy nhiên chúng sẽ trở thành nỗi lo khi phát triển quá mức cho phép. Dao cạo là vật dụng quen thuộc và phổ biến được dùng để tẩy lông. Sử dụng dao cạo lông là phương pháp triệt lông toàn thân một cách nhanh nhất.  Trước khi sử dụng dao cạo bạn nên dùng các loại gel và kem cạo râu với mục đích làm giảm ma sát giữa da và lông, giúp bạn cạo sạch một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại dao cạo râu khác nhau, bạn nên lựa chọn cho mình loại dao cạo ít gây tổn thương cho da. Sử dụng cách triệt lông bằng dao cạo râu thường xuyên có thể làm da bạn bị thâm nên lưu ý khi chọn phương pháp này.
Sử dụng dao cạo triệt lông
Sử dụng dao cạo triệt lông
Các biện pháp triệt lông toàn thân như cạo nhổ, waxing, dùng kem tẩy lông không thể mang lại hiệu quả triệt lông cho nam giới lâu dài bởi nó chỉ có tác dụng cắt đứt lông ra khỏi bề mặt của da, tạm thời mang lại cảm giác thông thoáng cho vùng nhạy cảm, lông vẫn có thể mọc lại nếu không thực hiện thường xuyên. Mặt khác, một số vùng da nhạy cảm hơn, mỏng và dễ tổn thương hơn, khi cạo nhổ thường xuyên có thể gây ra dị ứng, viêm nang lông dẫn tới viêm da, ảnh hưởng đến thẩm mỹ .Vì vậy để triệt lông toàn thân hiệu quả nhất bạn nên lựa chọn giải pháp công nghệ cao.

Triệt lông toàn thân bằng công nghệ Diode Laser

Triệt lông bằng ánh sáng Diode Laser được đánh giá là giải pháp mang lại hiệu quả triệt lông tối ưu sử dụng năng lượng Laser Diode tác động vào từng sợi lông, tách rễ nang lông ra khỏi da, triệt tiêu toàn bộ các tế bào mầm nhú nang lông ngăn chặn tình trạng lông tái mọc trở lại. Công nghệ triệt lông vĩnh viễn Laser Diode sử dụng máy laser thế hệ mới tự động điều chỉnh năng lượng, sử dụng tần số truyền tải năng lượng nhanh với biên độ thấp tác động trực tiếp vào rễ nang lông cắt đứt chân lông nhanh có thể rút ngắn một cách tối đa thời gian điều trị an toàn cho cơ thể.
Diode Laser là sự kết hợp hoàn hảo hệ thống máy Laser Diode thế hệ mới và sóng RF. Ánh sáng Laser Diode tác động trực tiếp và triệt lông chân từ gốc tới ngọn, tách rễ nang lông ra khỏi tế bào và phá hủy mầm nhú nang lông, cắt đứt nguồn dinh dưỡng nuôi lông, ngăn chặn lông. nhú nang lông, cắt đứt nguồn dinh dưỡng nuôi lông, ngăn chặn lông mọc trở lại mang lại hiệu quả vĩnh viễn.
Hiện công nghệ triệt lông hàng đầu Hoa Kỳ này đang được sử dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Đông Á, nhận được sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng về mức độ an toàn cũng như hiệu quả triệt để.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -