Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Với những cách giảm béo bụng cho nam giới đơn giản tại nhà dưới đây bạn chăm chỉ áp dụng chắc chắn sẽ có thân hình lý tưởng như ý . Cùng tham khảo và áp dụng nhé .

>>> Bí quyết giảm mỡ bụng nhanh nhất  
>>> Giảm mỡ bụng trong 1 tuần 
Bạn nên chia nhỏ chế độ ăn của mình thành nhiều bữa trong ngày. Trong đó các bữa phụ nên tăng cường bổ sung các loại hoa quả không chứa nhiều đường như xoài, táo, dâu tây, hoặc sữa chua hoặc các loại súp rau củ là tốt nhất để giảm béo bụng. 
Cách giảm béo bụng cho nam với uống nước 
Hãy bắt đầu một ngày với một cốc nước nóng có thêm nước ép chanh để làm sạch hệ tiêu hóa và nhớ uống từ 6-8 cốc nước một ngày hoặc vài tách trà thảo dược trong suốt cả ngày.

Cách giảm mỡ bụng bằng việc uống nước chanh
Nước lọc luôn là loại thức uống tốt nhất cho cơ thể. Trong quá trình tập luyện, bạn nên hạn chế uống các loại thức uống kích thích như cà phê, bia, thuốc lá,.. để đạt được kết quả như mong muốn. 
Cách giảm béo bụng cho nam với bài tập gập bụng 
Một trong những động tác tập cho vòng hai thon thả cơ bản và dễ thực hiện nhất. Bạn chỉ việc đơn giản nằm ngửa trên sàn nhà, hai tay để dọc cơ thể, co gối và bắt đầu tập bằng cách lấy sức bật người lên rồi cúi sát người xuống chân. Thực hiện động tác này từ 15-30 cái/lần tập, nghỉ 30 giây giữa mỗi lần tập. 


Gập bụng là động tác trực tiếp tác động một cách mạnh mẽ vào vùng dưới cũng như làm tăng nhịp tim để đốt cháy nhiều chất béo trong bụng của. Nằm ngửa trên mặt đất, hơi cong gối lên và chân đặt thẳng trên mặt đất. Đặt tay sau đầu, cùi chỏ hướng ra ngoài. Hít vào, thở ra, nâng người lên khỏi mặt đất, đưa ngực về phía đầu gối càng gần càng tốt, giữ trong vài giây, sau đó hạ mình trở về tư thế ban đầu. Tập 3 lần, mỗi lần 10 – 20 cái, tập đều vào mỗi sáng và tối. 
Những cách giảm béo để thành công đều có sự kết hợp giữa phương pháp hay sự trợ giúp. Việc nhận được sự hỗ trợ từ công nghệ giảm béo 3D Lipo luôn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

1 nhận xét :

  1. Bước sang tuổi 22 bạn nên bắt đầu bổ sung Collagen Menard.vn để cho làn da có đầy đủ dưỡng chất và luôn tươi trẻ

    Trả lờiXóa

Design by Hao Tran -