Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Vẫn có nhiều chị em nghĩ rằng có thể tiến hành triệt lông chân hiệu quả tại nhà, tuy nhiên, đã có nhiều bạn phải dở khóc dở cười khi tiến hành triệt lông chân tại nhà. Vậy là vì sao? Bạn có thể tham khảo  bài viết sau đây để có thể biết vì sao không nên tiến hành triệt lông tại nhà.

Triệt lông chân tại nhà có hiệu quả?

Hiện nay khi tiến hành triệt lông chân tại nhà, hầu hết các phương pháp thông thường không mang lại hiệu quả cho khách hàng, sử dụng các biện pháp như dao cạo, hay các mẹo từ thiên nhiên sẽ khiến cho bạn gặp rất nhiều rắc rối. Có thể tình trạng lông của khách hàng không những không  được triệt để mà tình trạng lông mọc sau khi được loại sẽ cứng và đen cũng như là mọc dài hơn.
Không nên tự triệt lông chân tại nhà
Không nên tự triệt lông chân tại nhà
Bạn sẽ phải tiến hành thường xuyên, mất nhiều công sức để chuẩn bị thì mới mong mang lại hiệu quả. Vì sử dụng các biện pháp này từ thiên nhiên thì khoản tuần hoặc 2 lần/ tuần bạn sẽ phải thực hiện. Thậm chí có những bạn áp dụng không đúng phương pháp còn gây ra những tổn thương cho vùng da của mình.

Dễ bị tình trạng viêm lỗ chân lông và không an toàn

Hiện nay  tình trạng viêm lỗ chân lông sẽ rất dễ xảy ra và có thể bạn sẽ gặp phải tình trạng viêm lỗ chân lông và vùng da sau khi tiến hành triệt long thực sự không an toàn. Hầu hết các phương pháp triệt lông hiệu quả mà thực hiện tại nhà thì đều ẩn chứa những nguy hại, 90% vệ sinh và thực hiện không cẩn thận sẽ gây ra tình trạng viêm da, viêm lỗ chân lông.
Triệt lông chân tại nhà tiềm ẩn nhiều nguy hại cho da
Triệt lông chân tại nhà tiềm ẩn nhiều nguy hại cho da

90% khách hàng phải ngừng triệt lông tại nhà

Thực tế thì hầu hết khách hàng đều sẽ không thực hiện các phương pháp đó nữa vì hiệu quả mà nó mang lại thực sự không có, chính vì thế hầu hết khách hàng đều tìm đến các phương pháp chuyên khoa để thực hiện.
Diode Laser công nghệ chuyên khoa hàng đầu từ Hoa Kỳ, sẽ giúp cho khách hàng kết quả hoản hảo nhất, chỉ sau 1 liệu trình điều trị.
Xem thêm bài viết :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -