Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Tôi muốn hỏi là liệu có thể tiến hành triệt lông vĩnh viễn được không. Vì tôi đã áp dụng rất nhiều các biện pháp khác nhưng hầu như hiệu quả mà nó mang lại chỉ là tạm thời, được 1 thời gian thì vùng lông mọc ra, nó còn cứng và rậm hơn. Vậy xin hỏi là có triệt lông vĩnh viễn được không? Mong sớm được tư vấn.

Trả lời:
Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã dành thời gian quan tâm và gửi câu hỏi.
Hiện nay việc triệt lông vĩnh viễn hoàn toàn dễ dàng và có thể thực hiện được khi bạn áp dụng đúng phương pháp Diode Laser. Công nghệ này có thể loại vĩnh viễn tình trạng lông chỉ sau 1 liệu trình.
Diode Laser được nhiều khách hàng áp dụng và tin tưởng tuyệt đối bởi những tính năng và hiệu quả mà nó mang lại cho khách hàng.
Diode Laser là sự tích hợp hoàn hảo của năng lượng Laser và ánh sáng Laser Diode mang đến kết quả triệt lông vĩnh viễn 2 trong 1: vừa là cách triệt lông vĩnh viễn vừa làm se khít lỗ chân lông và trẻ hóa da.
Năng lượng Laser Diode tác động trực tiếp vào từng sợi lông, tách rễ nang lông ra khỏi tế bào da, phá vỡ toàn bộ các tế bào mầm nhú nang lông, đồng thời triệt tiêu nguồn dinh dưỡng nuôi nang lông, triệt lông nách triệt để từ gốc tới ngọn.
Ánh sáng Laser chỉ tác động vào từng sợi lông mà không gây ảnh hưởng đến các mô hay vùng da xung quanh. Đồng thời, hệ thống sóng RF giúp kích thích tăng sinh collagen dưới da, làm se khít lỗ chân lông và trẻ hóa da, vùng da sau điều trị sẽ trở nên trẻ trung, mịn màng hơn.
Bạn có thể tham khảo thêm khi gọi điện tới số hotline : 1900.6498 để biết được thông tin chi tiết về công nghệ triệt lông Diode Laser.
Công nghệ này có thể mang đến cho khách hàng kết quả thẩm mỹ hoàn hảo, vừa có tác động triệt lông lại vừa có thể mang lại kết quả thẩm mỹ hoàn hảo, giúp vùng da điều trị triệt lông thêm mềm mịn và không có bất kỳ ảnh hưởng nào.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -