Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Massage ngực khi tắm

Đây là cách nâng ngực không cần phẫu thuật cho chị em ngay tại nhà. Dùng tay của mình đặt song song với ngực rồi xoa theo chiều kim đồng hồ thành các vòng nhỏ, thật nhẹ nhàng từ ngoài vào trong khuôn ngực. Sau đó đẩy ngược trở lại từ trong ra. Lặp lại ít nhất 8 lượt mỗi lần tắm và thường xuyên làm sẽ giúp cải thiện vòng ngực. Nhưng nên nhớ chỉ làm thật nhẹ nhàng vì nếu làm mạnh quá có thể gây phản ứng ngược khiến khuôn ngực tệ hại hơn.

Nâng ngực không cần phẫu thuật bằng cách chọn áo lót phù hợp

Chọn áo lót đúng kiểu là cách nâng ngực không cần phẫu thuật thiết thực cho chị em
Chọn áo lót đúng kiểu là cách nâng ngực không cần phẫu thuật thiết thực cho chị em
Áo lót phù hợp sẽ khiến vòng ngực to của bạn đẹp hơn và to hơn, đây là cách nâng ngực không cần phẫu thuật rất thiết thực. Cần chọn một chiếc áo lót vừa vặn với khuôn ngực và nên chọn những loại có đệm, đệm mút sẽ giúp ngực to lên. Bên cạnh đó, áo lót cũng cần có gọng để nâng ngực nhưng chú ý chọn những loại áo không đè vào da và tạo cảm giác thoải mái khi mặc.

Thực phẩm giúp nâng ngực chế biến từ đậu

Các loại thực phẩm họ đậu như : đậu tương, đậu phộng, đậu xanh, đậu đen…có chứa một hàm lượng phong phú protein và lexithin có khả năng thúc đẩy tuyến vú phát triển, nhất là trong giai đoạn dậy thì. Việc sử dụng những loại thực phẩm này không những là cách nâng ngực không cần phẫu thuật mà còn làm ngực săn chắc, đầy đặn hơn.

Giải pháp nâng ngực không cần phẫu thuật nhanh chóng

Để nâng ngực không cần phẫu thuật một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất, bạn có thể tham khảo phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân. Đây là công nghệ được đánh giá mang lại hiệu quả nhanh chóng với khuôn ngực đẹp tự nhiên.
Nâng ngực không phẫu thuật bằng mỡ tự thân giúp chị em cải thiện vòng 1 nhanh chóng
Nâng ngực không phẫu thuật bằng mỡ tự thân giúp chị em cải thiện vòng 1 nhanh chóng
Nâng ngực không cần phẫu thuật bằng mỡ tự thân sử dụng mỡ ở các phần dư thừa trên cơ thể như: mỡ bụng, mỡ hông, mỡ eo lưng, mỡ đùi,.. để cấy ghép vào ngực, làm tăng thể tích ngực.
Với phương pháp nâng ngực không cần phẫu thuật này, mỡ thừa được lọc lấy  tế bào mỡ gốc thông qua máy tách chiết ly tâm và sẽ được cấy vào khuôn ngực. Bạn có thể tự tin về vòng 1 hấp dẫn, căng tròn sau khi thực hiện công nghệ nâng ngực này.
Xem thêm bài viết :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -