Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Tác dụng của bột đậu trong việc cải thiện vòng 1

Sau nhiều năm nghiên cứu, các nhà khoa học đã chứng minh rằng bột đậu làm nở ngực rất hiệu quả. Trong đậu có chứa trên 80% chất béo không no, được cơ thể hấp thụ nhanh chóng và dễ dàng, giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, lưu thông mạch máu của bầu ngực, làm  vòng 1 lớn nhanh hơn.
nguc-dep-1
Bên cạnh đó, các khoáng chất cần thiết như phốt pho, calo có trong đậu sẽ giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, phòng chống các bệnh ung thư . Do vậy, bạn nên tận dụng loại thực phẩm này để có thể sở hữu núi đôi đẹp hoàn hảo nhất.
Hàng ngày, bạn nên thường  xuyên chế biến các loại đậu cùng với xương sườn lợn, ức gà trong  mỗi bữa ăn  để làm  ngực to cũng như bảo vệ sức khỏe. Không những thế, các chuyên gia dinh dưỡng cũng khuyên rằng, nếu uống 2 cốc sữa đậu nành mỗi ngày vào buổi sáng sớm và buổi trưa sẽ giúp ngăn ngừa bệnh ung thư vú cho phụ nữ.

Đâu là các loại đậu làm nở ngực nhanh nhất

Đầu tiên, chúng ta phải kể đến đậu đỏ. Các nghiên cứu chỉ ra rằng, đây là sản phẩm có chứa nhiều chất oxy hóa, ngăn ngừa quá trình hình thành lão hóa, làm vòng 1 trắng sáng và mịn màng hơn. Ngoài ra, chất sắt trong đậu đỏ sẽ làm bầu ngực hồng hào hơn, giúp  máu của các mô quanh ngực lưu thông nhịp nhàng.
Bên cạnh đó, đậu đen và đậu xanh cung cấp nhiều protein và các loại axit amin giúp cải thiện vòng 1 hiệu quả và an toàn.

Cách làm bột đậu giúp ngực nở nhanh

Bạn có thể áp dụng cách chế biến bột đậu làm nở ngực dưới đây.
Nguyên liệu:
+ Đậu xanh, đậu đỏ, đậu tương, đậu đen: mỗi loại 1kg
+ Vừng đen: 0,5kg
Cách thực hiện:
+ Nhặt bỏ đi hạt đậu mốc và lép
+ Cho lên chảo rang đều đến khi chín
+ Nghiền nát các nguyên liệu trên thành bột mịn
+ Hàng ngày, bạn  pha 2 thìa bột đậu với 250ml nước. Nếu cảm thấy khó uống, hãy cho thêm 1 chút đường và đá nhé!
Lam the nao de nguc to tự nhiên an toàn nhưng đòi hỏi phải mất nhiều thời gian để hấp thụ cũng như chuyển hóa các axit amin. Vì vậy, bạn có thể tham khảo thêm công nghệ cao thay vì áp dụng cách cải thiện vòng 1 của mình tại nhà.
Xem thêm bài viết :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -