Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Mùi hôi nách thông thường xuất hiện khi dậy thì không loại trừ nam hay nữ, tuy nhiên đối với phụ nữ mang thai hay sau sinh mùi hôi nách thường nặng hơn do thay đổi hoocmon. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin liên quan.


Sau khi sinh nhiều chị em bị mắc bệnh hôi nách. Nguyên nhân hôi nách chủ yếu là do cơ thể có sự thay đổi nội tiết tố, hooc môn… làm tuyến bã nhờn tăng cường hoạt động. Tuyến bã nhờn, tuyến mồ hôi lớn ở vùng nách cũng không phải ngoại lệ.
Tuyến mồ hôi lớn phân bố ở vùng nách phát triển mạnh, tăng tiết các chất nhờn dính. Vi khuẩn gây mùi cư trú tại vùng nách phân hủy các sản phẩm này thành axit béo và amoniac tạo ra mùi khó chịu – chính là mùi hôi nách.
Không chỉ vậy, axit béo cùng với mồ hôi sẵn có ở vùng nách còn tạo thành chất dịch hơi đặc có màu vàng nâu hoặc trắng xám, tích tụ trong nang lông vừa làm mất thẩm mỹ vùng nách (nách có màu thâm đen, nhiều mụn li ti, lỗ chân lông to…) vừa tạo điều kiện cho vi khuẩn hoạt động mạnh hơn gây mùi hôi nách, về lâu dài nếu không chữa trị sẽ gây ra những bệnh về da.
Chính vì thế mà sau khi sinh phụ nữ thay đổi nội tiết tố và hoocmon sẽ nhanh chóng giúp bạn  loại được vĩnh viễn mùi hôi nách cho khách hàng. Và sau khi sinh phụ nữ mắc bệnh hôi nách và biết rõ được nguyên nhân hôi nách của mình thì bạn cũng nên tìm đến cách trị mùi hôi nách để có thể giúp bạn ngăn ngừa mùi hôi nách hiệu quả nhất.
Cách chữa mùi hôi nách cho các chị em sau sinh tùy vào từng nguyên nhân cũng có thể giúp bạn có được kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất. Có thể dùng các biện pháp ngừa hôi nách từ thiên nhiên hoặc cũng có thể dùng các biện pháp ngừa hôi nách từ các cách chữa bệnh hôi nách chuyên khoa nếu như các bác sĩ khuyến cáo là bạn sử dụng được.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -