Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015

Mụn luôn ám ảnh chị em và làm cho chị em lo sợ, nhất là khi chúng đã đi rồi nhưng vẫn để lại kỷ niêm trên khuôn mặt bạn đó là những vết thâm, làm thế nào để tiễn những vị khách không mời mà đến trên khuôn mặt, mà không hề để lại một chút vết thâm nào? Hãy cùng tham khảo cách sau đây của chúng tôi nhé.

Mặt nạ trị mụn bằng mật ong và tinh dầu trà

Bạn chỉ cần chuẩn bị cho chúng tôi một chút mật ong + một chút tinh dầu trà.
Bí quyết trị mụn và đánh bay vết thâm1
Bí quyết trị mụn và đánh bay vết thâm



Cách thực hiện: Bạn lấy 2 thìa tinh dầu trà, và 1 thìa mật ong đã chuẩn bị, trộn đều hỗn hợp sau đó xoa đều hỗn hợp này lên da mặt đặc biệt những nơi mụn xuất hiện. Các bạn cũng có thể massage nhẹ nhàng để giúp làn da được thư giãn. sau 15-20 phút, rửa lại bằng nước sạch.

Dùng muối biển.

Bí quyết trị mụn và đánh bay vết thâm2
Bí quyết trị mụn và đánh bay vết thâm
Chỉ với một chút gia vị đó là muối ăn cũng sẽ là phương pháp trị mụn hiệu quả.
Bạn chuẩn bị một muỗm muối biển, một cốc nước đun sôi còn ấm, sau đó bạn cho muối vào cốc nước khuấy đều để muối tan hết. Sau đó bạn dùng một chiếc khăn cho vào cốc nước, và cuối cùng đắp lên mặt, giữ khoảng 15-20 phút nhé.

 Bạn cũng có thể tham khảo cách thứ 3 

Trong quả chanh chứa lượng axits phong phú, luôn có mặt trong hầu hết các cách chăm sóc da, nó sẽ giúp giảm tắc lỗ chân lông, tác dụng chính trị mụn và vết thâm, và ngoài ra chanh còn giúp cho làn da bạn trở nên sáng mịn hơn rất nhiều .
Bí quyết trị mụn và đánh bay vết thâm3
Bí quyết trị mụn và đánh bay vết thâm

 Bạn lấy một quả chanh tươi, vắt lấy nước cốt bỏ hạt, sau đó trộn đề với một thìa bột yến mạch, một muỗm sữa chua, cuối cùng bạn thoa đều hỗn hợp vừa tạo lên mặt,  giư khoảng 20 phút, và rửa mặt sạch.
Bằng việc thực hiện đều đặn 1 trong các cách trên, trong một thời gian. Bảo đảm câu hỏi làm sao để hết mụn của bạn sẽ được trả lời.
Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, và chúc bạn thành công.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -