Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015


Trả lời
Bạn Hải Anh thân mến! Rất vui và cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục nhấn mí mắt Hàn Quốc của chúng tôi và thắc mắc của bạn sẽ được các chuyên gia của chúng tôi giản đáp như sau:
Nhấn mí mắt bao nhiêu tiền? Dịch vụ nhấn mí mắt Hàn Quốc có mức chí phí là 6 triệu VND, chỉ cần thực hiện 1 lần duy nhất là bạn sẽ có sở hữu đôi mắt 2 mí vĩnh viễn.
Chế độ chăm sóc mắt sau khi nhấn mí? Thực tế, kỹ thuật nhấn mí mắt Hàn Quốc là một thủ thuật tạo mí đôi bằng việc sử dụng một loại chỉ làm bằng chất liệu sinh học để tạo liên kết giữa cơ nâng mí và da mí mắt để tạo thành một chuỗi liên kết bền vững.
Khi thực hiện bằng phương pháp thẩm mỹ này, bạn sẽ không cần phải đụng đến phẫu thuật, không cắt rạch hay bóc tách nên bạn hoàn toàn không phải chịu bất kỳ một đau đớn nào, vì thế sau nhấn mí, bạn có thể trở lại sinh hoạt bình thường.
Tuy nhiên để kết quả bấm mí mắt đạt đến mức hoàn mỹ nhất, bạn cần lưu ý thực hiện một số điều sau:
Khi mới nhấn mí xong, tuyệt đối không được dụi mắt, không để mắt tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
Đồi với Phái Đẹp khi thực hiện thì không nên trang điểm vùng mắt.
Ngoài ra, tránh để mắt tiếp xúc và làm việc lâu với máy tính, tivi, sách vở,… trong thời gian lâu, để tránh mắt phải điều tiết nhiều.
Không để mắt tiếp xúc với môi trường ô nhiễm, nhiều bụi bẩn. Nếu bắt buộc phải tiếp xúc thì nên đeo kính bảo hộ.
Bên cạnh đó, bạn nên chú ý vệ sinh cho mắt theo hướng dẫn của bác sĩ điều trị và tái khám khi có lịch.

Trên đây là những thông tin chúng tôi đưa ra để trả lời câu hỏi về “nhấn mí mắt bao nhiêu tiền ?” “những điều cần lưu ý sau nhấn mí” của bạn Hải Anh. Mong rằng với những chia sẻ trên, Hải Anh và những khách hàng có nhu cầu nhấn mí mắt Hàn Quốc có thể hiểu rõ hơn về dịch vụ và có những lựa chọn phù hợp cho mình.

Xem thêm bài viết : Cách làm mắt to tròn tự nhiên

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -