Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Hiện nay để tiến hành triệt lông chân, hầu hết khách hàng sẽ tìm đến với các biện pháp thông thường, để triệt lông chân tại nhà thì bạn có thể tham khảo 3 phương pháp từ thiên nhiên sau đây, đơn giản mà lại dễ áp dụng.

Triệt lông chân bằng hỗn hợp mật ong, chanh và đường

Phương pháp triệt lông chân tại nhà
Phương pháp triệt lông chân tại nhà
Cách triệt lông chân này vô cùng đơn giản. Bạn cho tất cả các hỗn hợp đó đun sôi cho đến khi quánh vàng, sau đó để nguội và không để tình trạng bỏng rát cho vùng da chân của bạn.
Ngay sau đó, bạn bôi hỗn hợp đó lên vùng da chân và nhẹ nhàng dùng khăn ấm lau đi vùng da cần triệt lông. Cách làm này vừa đơn giản, tuy nhiên cách làm này bạn sẽ phải chuẩn bị rất nhiều các công đoạn tiếp theo, mà hiệu quả mà nó mang lại cũng không cao, mất công thực hiện.

Phương pháp triệt lông chân tại nhà với cà chua

Triệt lông chân bằng cà chua
Triệt lông chân bằng cà chua
Hiện nay cà chua ngoài tác động làm mềm, mịn và đẹp da thì còn có tác dụng triệt lông vĩnh viễn tại nhà với cách làm đơn giản như:
Bạn có thể thái lát cà chua sau đó tiến hành bôi cà chua hoặc chà xát nhẹ nhàng lên vùng lông chân, thực hiện trong khoảng 15 – 20 phút để có thể nhanh chóng. Với cách làm này, bạn có thể áp dụng tuần tự 2-3 lần, sẽ hạn chế được tình trạng lông chân của bạn.

Triệt lông chân bằng trà hoa cúc

Hiện nay trà hoa cúc cũng là 1 trong những cách triệt lông chân tại nhà đơn giản và dễ thực hiện. Bạn chỉ cần chuẩn bị: trà hoa cúc, nước chanh, chén nước ép hoa quả tươi.
Trà hoa cúc giúp triệt lông chân nhẹ nhàng
Trà hoa cúc giúp triệt lông chân nhẹ nhàng
Trộn đều tất cả các hỗn hợp đó lại với nhau sau đó bắc lên bếp đun cho hỗn hợp đó chuyên màu, để nguồi để tránh gây bỏng da, sau đó cũng bôi hỗn hợp đó lên vùng da cần triệt lông và dùng khăn ấm miết qua để nhanh chóng thấy được hiệu quả của nó.
Trên đây là 3 phương pháp triệt lông chân tại nhà cho khách hàng, bạn có thể áp dụng và thực hiện 1 tuần/ lần để có thể nhanh chóng nhận được hiệu quả mà bạn mong đợi.
Xem thêm bài viết :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -