Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Hiện nay để triệt ria mép vĩnh viễn, các chuyên gia khuyên bạn nên áp dụng công nghệ chuyên khoa Diode Laser, 1 trong những công nghệ có thể loại bỏ vĩnh viễn tình trạng ria mép chỉ sau 1 liệu trình. An toàn, không đau rát, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Triệt ria mép vĩnh viễn bằng công nghệ cao

Triệt ria mép vĩnh viễn
Triệt ria mép vĩnh viễn
Ria mép là 1 trong những vấn đề gây mất nhiều thiện cảm cho phái nữ, thậm chí là hiện nay tình trạng ria mép khiến cho các chị em mất đi nhiều sự tự tin. Nhiều chị em thường dùng ngay đến những phương pháp thiên nhiên hoặc sử dụng dao cạo để tiến hành triệt lông.
Tuy nhiên những phương pháp đó ẩn chứa nhiều nguy hại cho khách hàng, khiến khách hàng cảm thấy vô cùng khó khăn trong việc triệt và loại vĩnh viễn tình trạng ria mép.
Chỉ có công nghệ Diode Laser là có thể triệt ria mép vĩnh viễn cho khách hàng, với việc sử dụng những dải ánh sáng vô cùng thông minh.
Diode Laser là sự tích hợp hoàn hảo của năng lượng Laser và ánh sáng Laser Diode mang đến kết quả triệt lông vĩnh viễn 2 trong 1: vừa là cách triệt lông vĩnh viễn vừa làm se khít lỗ chân lông và trẻ hóa da.

Công nghệ triệt ria mép vĩnh viễn bằng Diode Laser

Triệt ria mép vĩnh viễn bằng công nghệ Diode Laser
Triệt ria mép vĩnh viễn bằng công nghệ Diode Laser
Năng lượng Laser Diode tác động trực tiếp vào từng sợi lông, tách rễ nang lông ra khỏi tế bào da, phá vỡ toàn bộ các tế bào mầm nhú nang lông, đồng thời triệt tiêu nguồn dinh dưỡng nuôi nang lông, triệt ria mép triệt để từ gốc tới ngọn.
Thế hệ mới của máy Laser tự động điều chỉnh năng lượng, sử dụng tần số truyền tải năng lượng nhanh với biên độ thấp tác động trực tiếp vào nang lông, cắt đứt chân lông nhanh chóng do đó rút ngắn tối đa thời gian điều trị mà không gây đau rát, tuyệt đối an toàn với sức khỏe.
Nhờ những ưu điểm vượt trội mà công nghệ Diode Laser mang lại, bạn hoàn toàn có thể triệt ria mép vĩnh viễn, mang đến một diện mạo mới hoàn toàn tự tin cho bạn.
Xem thêm bài viết :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -