Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Làm thế nào để ngực to lên là mong muốn của rất nhiều chị em phụ nữ, đặc biệt là những chị em sở hữu bộ ngực nhỏ, chảy xệ. Dưới đây là những bí quyết giúp bạn tăng kích thước vòng 1 nhanh nhất!

Làm thế nào để ngực to lên
Làm thế nào để ngực to lên là băn khoăn của các chị em phụ nữ
Bên cạnh làn da, vóc dáng mà đặc biệt là bộ ngực là bộ phận khiến phái đẹp bận tâm nhiều nhất. Điều này cũng dễ hiểu bởi vòng 1 là nơi thể hiện rõ nhất vẻ gợi cảm, quyến rũ và nữ tính của người phụ nữ. Một bộ ngực đẹp khiến chị em tự tin và hạnh phúc hơn trong đời sống lứa đôi. Ngược lại, bộ ngực nhỏ khiêm tốn khiến chị em cảm thấy tự ti, e dè và lo lắng bạn đời ngoại tình. Chính vì thế mà nhiều chị em náo loạn tìm cách làm thế nào để ngực to hơn? Để tăng kích thước vòng 1, bạn có thể áp dụng 4 cách dưới đây:
1. Ăn những món ăn tốt cho vòng 1
Những món ăn giàu chất dinh dưỡng như trứng gà hấp mật ong, chân giò hầm đu đủ, chân giò hầm hạt sen là những món ăn bổ dưỡng có thể giúp vòng 1 của bạn to lên nhanh chóng. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, những loại thức ăn trên có chứa nhiều collagen và protein kích thích sự phát triển của hệ thống cơ ngực, từ đó giúp vòng 1 của bạn nảy nở, căng tràn sức sống. Bạn nên bổ sung những bữa ăn dinh dưỡng tốt cho vòng 1 như thế này đều đặn 2 lần mỗi tuần, sẽ rất hiệu quả. Đây là một trong những cách tăng size vòng 1 được rất nhiều người áp dụng.
2. Tập luyện thể thao
Làm thế nào để ngực to lên
Yoga giúp tăng kích thước ngực hiệu quả
Bên cạnh chế độ ăn uống còn cách làm gì để ngực to khác? Câu trả lời là rất nhiều. Một phương pháp nữa được các chuyên gia khuyên bạn đó là tập luyện thể dục thể thao đều đặn. Bạn có thể tập luyện một số môn thể thao nhẹ nhàng như: bơi lội, yoga, gym, eurobic…Những môn thể thao này sẽ tác động vào hệ thống cơ ngực, kích thích các bó cơ phát triển, giúp vòng 1 nảy nở, săn chắc hơn. Việc tập luyện này phải được thực hiện thường xuyên và kiên trì trong 1 thời gian dài mới phát huy tác dụng và đạt được kết quả như bạn mong muốn.
3. Bổ sung collagen và massage ngực đúng cách
Bên cạnh việc ăn những món ăn bổ dưỡng thì việc bổ sung các dưỡng chất cần thiết để kích thích nội tiết tố cũng rất quan trọng. Theo thống kê, một phụ nữ được bổ sung collagen thường xuyên thì kích thước ngực trung bình sẽ tăng gấp rưỡi so với những người không được bổ sung. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng kem massage với các liệu pháp massage khoa học. Điều này cũng rất tốt để tăng kích thước size ngực rất đáng để được áp dụng.
Làm thế nào để ngực to lên
Muốn tăng số đo vòng 1 hãy chăm chỉ bổ sung collagen
4. Cách tăng size vòng 1 nhanh nhất
Theo các chuyên gia thẩm mỹ, việc áp dụng chế độ ăn uống và tập luyện cho ngực to lên phải đúng cách và kiên trì trong 1 thời gian dài mới có thể cho kết quả. Đặc biệt, hiệu quả tăng kích cỡ vòng 1 của các phương pháp này cũng tùy thuộc vào cơ địa của từng người và cả độ tuổi của người đó. Nó chỉ phù hợp nhất với những bạn gái đang trong giai đoạn phát triển. Do đó những phương pháp này cũng không phải giải pháp làm thế nào để ngực to lên hiệu quả. Thẩm mỹ nâng ngực nội soi chính là phương pháp giúp ngực to lên, đẹp tự nhiên nhanh chóng nhất. Phương pháp này vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa an toàn tuyệt đối và đảm bảo kết quả vĩnh viễn theo thời gian. Đây là lựa chọn hàng đầu của các chuyên gia thẩm mỹ ngực.
Xem thêm bài viết :
=> Lam sao de nguc to hon
=> Ngực lép phải làm sao

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -