Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015

Câu hỏi: Xin hỏi là nếu muốn tiến hành triệt lông thì tiến hành triệt lông nách ở đâu tốt nhất, triệt để mà khỏi và hơn hết là không đau.

Trả lời:
Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã dành thời gian quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn. Với câu hỏi: “Triệt lông nách ở đâu tốt” của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:
Hiện nay  thì dịch vụ triệt lông tại Thẩm mỹ viện Đông Á đã và đang được đánh giá cao từ phía khách hàng. Triệt lông tại Thẩm mỹ viện Đông Á áp dụng công nghệ Diode Laser 1 trong những công nghệ có thể triệt vĩnh viễn các sợi lông chr sau 1 liệu trình thực hiện.
Đặc biệt hơn công nghệ triệt lông vĩnh viễn Diode Laser là 1 trong những công nghệ an toàn có hệ thống làm mát bề mặt sẽ nhanh chóng giúp khách hàng có được kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất, hoàn toàn không bị đau rát hay có bất kỳ tác dụng phụ nào.
Hơn nữa với cơ chế thông minh cùng nhiều bước sóng sẽ giúp cho quá trình điều trị được tự nhiên, nhanh chóng và an toàn, mang đến cho khách hàng kết quả thẩm mỹ hoàn hảo, các bước sóng điều chỉnh đi sâu xuống tận nang lông nên và xoá bỏ hoàn toàn tình trạng nang lông, hơn nữa đội ngũ y bác sĩ tiến hành thực hiện dịch vụ triệt lông cũng an toàn và nhanh chóng mang lại kết quẩ thẩm mỹ hoàn hảo nhất.
Xem thêm bài viết :
Bạn có thể gọi tới số hotline: 1900.6498 để được thăm khám và tư vấn kỹ hơn về vấn đề này.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -