Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Phương pháp nâng ngực an toàn mới nhất

Xu hướng làm đẹp của phụ nữ hiện nay chính là hoàn thiện cơ thể mình một cách chỉnh chu và quyến rũ nhất, chính vì vậy, nhiều phụ nữ hiện nay nhờ vào phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện số đo 3 vòng của mình, nhất là vòng 1. Tuy nhiên, không phải ai cũng có cách lựa chọn loại hình tiến hành thẩm mỹ giống nhau, nhưng xu hướng hiện nay phụ nữ ưa chuộng loại hình phẫu thuật nâng ngực nội soi là phương pháp nâng ngực an toàn mới nhất bởi giá trị mà kỹ thuật hiện đại này mang lại là rất cao.
Nếu như ngày trước phẫu thuật nâng ngực được thực hiện qua đường nách sẽ để lại nhiều nhược điểm như khó xác định kích thước, vị trí chính xác nên vỏ bọc thiết bọ cấy ghép bị co chèn dẫn đến hai bên khuôn ngực không cân đối. Nguyên nhân của hiện tượng trên là do kỹ thuật không tiến bộ, bác sĩ sẽ mổ một đường dài khoảng 3-4 cm và đặt thiết bị cấy ghép vào bằng thiết bị nội soi. Phẫu thuật như vậy vẫn có thể tiến hành nâng ngực được nhưng hiệu quả không cao do thiết bị nội soi không thể nhìn trực tiếp được. Hơn nữa, khi đặt thiết bị vào cơ thể sẽ làm ảnh hưởng đến các mô cơ gây ảnh hưởng lên các dây thần kinh, mạch máu làm chảy máu nhiều trong quá trình phẫu thuật.
Phương pháp nâng ngực an toàn mới nhất
Phẫu thuật nội soi được xem là loại hình thẩm mỹ phương pháp nâng ngực an toàn cải tiến hiện nay bởi vùng phẫu thuật được phóng đại gấp nhiều lần trên màn hình nên bác sĩ có thể quan sát một cách chính xác và rõ ràng hơn. Phẫu thuật nâng ngực bằng cách cấy ghép túi hình giọt nước, túi ngực của bạn sẽ trông rất tự nhiên bởi túi độn hình giọt nước với một đường viền dốc xuôi về phía dưới to hơn phần đầu rất hoàn chỉnh giống hệt với túi ngực tự nhiên. Nâng ngực bằng túi hình giọt nước được cấu tạo gần giống hình dáng của tuyến vú gồm 3 phần nên mang lại những tiện lợi đáng kể. Chính nhờ sự kết hợp giữa phẫu thuật nội soi và các loại túi trên nên giá trị của nó mang lại rất cao. Hơn nữa thiết bị phẫu thuật nội soi tiến sẽ giúp ngăn chặn những ảnh hưởng của quá trình phẫu thuật đến những cơ quan khác trong cơ thể như dây thần kinh, mạch máu, đồng thời làm sạch khoang ngực dưới và các lớp mô cơ ngực. Chính nhờ vậy mà các mô cơ cũng được giảm đau triệt để. Phương pháp này đảm bảo mang đến cho bạn một khuôn hình tự nhiên mềm mại và duyên dáng, quyến rũ đến không ngờ.
Xem thêm bài viết :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -