Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Tôi là Phương Mai ( 30 tuổi). Sau khi sinh cháu thứ 2 được 3 năm, vùng bụng của tôi không những có rất nhiều lượng mỡ thừamà còn có cả các ngấn mỡ thừa rất xấu xí. Vậy tôi muốn hỏi chuyên mục với trường hợp của tôi thì cách giảm béo nhanh nào không ?



Trả Lời:

Chào chị Phương Mai

Chúng tôi rất vui khi nhận được câu hỏi của chị. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của chị như sau.
Với tình trạng béo bụng ở phụ nữ sau sinh nếu không có  cách giảm béo hợp lý sẽ rất dễ bị béo bụng lâu dài. Nhiều chị em đã tìm đến các phương pháp giảm béo khác nhau nhưng không thấy hiệu quả . Nên có nhiều chị em thường lo lắng không biết phải làm sao và làm thế nào .

Vậy có cách giảm béo nào giúp chị em có vòng bụng thon gọn nhanh chóng?

Với sự phát triển vượt bậc của nghành thẩm mỹ công nghệ gảm béo bụng mới đã ra đời . Một trong những phương pháp giảm béo bụng  nhanh hiệu quả và an toàn nhất hiện nay là công nghệ giảm béo 3D Lipo. Đây là công nghệ tiên tiến giúp bạn nhanh chóng sở hữu vóc dáng thon gọn, mảnh mai.
Thẩm mỹ viện Đống Á được khách hàng đánh giá là địa chỉ giảm mỡ bụng uy tín hàng đầu Việt Nam với công nghệ giảm mỡ bằng Laser Lipo. Công nghệ giảm mỡ này đã qua sự kiểm định nghiêm ngặt của FDA Hoa Kỳ mang đến cho hàng triệu chị em phụ nữ giải pháp giảm béo hiệu quả, tuyệt đối an toàn.

Giảm béo bằng công nghệ Laser Lipo giúp giải phóng tối đa lượng mỡ thừa tích tụ dưới da cho hiệu quả giảm mỡ nhanh chóng, an toàn, hiệu quả triệt để, vĩnh viễn, không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Chỉ với một lần điều trị, giảm béo bằng Laser Lipo sẽ cho bạn kết quả giảm béo vĩnh viễn, không gây biến chứng, không để lại sẹo. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng phương pháp giảm béo này.

Tin tức liên quan : Chế độ ăn giảm béo 


0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -