Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

Tính thẩm mỹ và an toàn khi thực hiện giải phẫu nâng ngực nội soi

Giải phẫu nâng ngực nội soi với đặc điểm ít gây tổn thương, xâm lấn và không để lại sẹo là những lý do khiến công nghệ này ngày càng nhận được sự tin tưởng của chị em. Thời gian mổ của nâng ngực nội soi cũng được rút ngắn nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cao.
Thực hiện giải phẫu nâng ngực để có được vòng 1 quyến rũ
Thực hiện giải phẫu nâng ngực để có được vòng 1 quyến rũ
Bên cạnh đó, túi ngực là yếu tố then chốt trong một cuộc phẫu thuật. Nhờ có túi ngực tốt, kết quảnâng ngực nội soi  mới được duy trì. Một loại túi ngực được các chuyên gia thẩm mỹ khuyên dùng đó là sử dụng túi ngực an toàn Microthane khi mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao cho rất nhiều người thực hiện.

Công nghệ giải phẫu nâng ngực nội soi túi ngực Microthane

Túi ngực Microthane đã được các chuyên gia đánh giá là có ưu điểm vươt trội hơn so với các loại túi ngực bề mặt trơn và nhám khác như hạn chế co thắt bao xơ, xâm lấn, khả năng định hình cao,…làm cho ngực có độ tự nhiên như thật sau khi thực hiện giải phẫu nâng ngực.
Để thực hiện giải phẫu nâng ngực với túi ngực an toàn Microthane có 2 cách, khách hàng có thể trao đổi với bác sĩ để có thể tiến hành thông qua đường nách hoặc rốn:
  • Với giải phẫu nâng ngực thông qua đường nách, bác sĩ sẽ thực hiện vết rạch nhỏ khoảng 3 cm ở nách và tiến hành đưa túi ngực vào cố định.
  • Giải phẫu nâng ngực qua đường rốn được thực hiện với vết rạch nhỏ, nằm bên trong hốc rốn, sau đó thiết bị nội soi được đưa vào để định hình và cuối cùng là đưa túi ngực vào và cố định.
Giải phẫu nâng ngực an toàn, hiệu quả với quy trình thực hiện khoa học
Giải phẫu nâng ngực an toàn, hiệu quả với quy trình thực hiện khoa học
Tuy nhiên dù thực hiện giải phẫu nâng ngực theo đường nào thì với thiết bị nội soi sẽ giúp cho vết mổ nhỏ, chóng lành và không để lại sẹo. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi có được một khuôn ngực đẹp tự nhiên và đầy quyến rũ.
Xem thêm bài viết :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -