Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Trường hợp nào nên nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân

  • Người không tương hợp hay dị ứng túi nâng ngực
  • Ngực chỉ nhỏ một phần.
  • Một số trường hợp ngực chỉ lõm nhẹ phần trên hoặc bên ngoài thì rất hiệu quả khi cấy mỡ

Nâng thực  bằng cấy mỡ tự thân an toàn hiệu quả là gì?

Nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân an toàn hiệu quả
Cách nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân an toàn hiệu quả
Đây  là phương pháp sử dụng mỡ ở các phần dư thừa trên cơ thể như: mỡ bụng, mỡ hông, mỡ eo lưng, mỡ đùi,… để cấy ghép vào ngực làm tăng thể tích ngực tương tự như việc đặt túi ngực. Điều quan trọng ở đây là hoàn toàn không dùng bất kỳ một vật lạ nào để đưa vào cơ thể mà chỉ sử dụng mỡ của chính mình. Trước tiên, bác sĩ sẽ tiến hành hút mỡ ở các vùng tích tụ mỡ thừa như: bụng, hông, eo lưng, đùi,..Sau đó qua hệ thống lọc tâm đặc biệt để thu nhập những tế bào mỡ tự thân tinh khiết (đây là tế bào mỡ có chất lượng tốt nhất để cấy ghép). Tế bào mỡ này sẽ được cấy ghép vào ngực, ngực sau khi cấy ghép mỡ sẽ đẹp rất tự nhiên.

Nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân có ưu điểm nào

Nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân an toàn hiệu quả
Nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân an toàn hiệu quả
Với những ưu điểm vượt trội mà các phương pháp khác không có được, nâng ngựuc bằng mỡ tự thân đã mang đến sự hài lòng cho cả những khách hàng khó tính nhất.
An toàn tuyệt đối
Nâng ngực bằng mỡ tự thân không cần phẫu thuật, không sử dụng chất liệu độn nhân tạo đưa vào túi ngựuc, chỉ bằng mỡ tự thân của  chính khách hàng giúp thích nghi một cách tuyệt đối sau khi cấy.
Không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng
Phương pháp nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân không cần phẫu thuật nên không xâm lẫn, nhẹ nhàng. Khách hàng sẽ được gây tê trước khi thực hiện nên sẽ không gây đau đớn. Bạn có thể trở lại sinh hoạt bình thường ngay sau khi thực hiện mà không cần đến thời gian nghỉ dưỡng.
Ngực đẹp cân đối mềm mại
Khi thực hiện nâng ngực đẹp bằng cấy mỡ tự thân , bác sĩ sẽ thực hện hoàn toàn kiểm soát được thể tích cần lấy là bao nhiêu. Vị trí cần cấy vào túi ngực đẹp tự nhiên, không quá to cũng không quá bé so với thể tích của ngực. Do đó bầu ngực sau khi nâng bằng cấy mỡ tự thân được đảm bảo cân đối tự nhiên.
Để quá trình nâng ngực suôn sẻ và thành công, quan trọng nhất bạn nên chọn lựa trung tâm thẩm mỹ uy tín, chất lượng với sự hợp tác rõ ràng với bệnh viện lớn.
Xem thêm bài viết :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -