Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Sở hữu một làn da ở tay trắng mịn, nuột nà luôn là niềm mong ước của chị em. Bài viết sau đây sẽ mách nhỏ cho bạn một số cách triệt lông tay đơn giản từ các nguyên liệu thiên nhiên dễ kiếm. 

Lòng trắng trứng gà kết hợp với chanh là cách triệt lông tay hiệu quả

Trong chanh chứa hàm lượng vitamin C tác dụng tẩy tế bào chết, tái tạo, sáng da. Sử dụng hỗn hợp chanh và lòng trắng trứng gà để triệt lông tay là cách làm hiệu quả.Cách làm sạch lông tay tự nhiên này dựa trên độ kết dính tự nhiên của lòng trắng trứng để làm hỗn hợp waxing. Bạn chỉ cần cho thêm 2 – 3 giọt nước cốt chanh vào lòng trắng trứng gà, rồi thoa đều lên vùng da cần tẩy lông. Sau đó dùng giấy dán đều lên. Đợi đến khi miếng giấy khô thì lột ngược theo chiều mọc của lông một cách dứt khoát.

Cách triệt lông tay bằng kết hợp bột nghệ và sữa tươi

Sữa tươi giúp làn da thêm mềm mại, mịn màng, trẻ trung chống nhăn, tăng cường độ ẩm cho da và còn giúp da hấp thụ tốt chất dinh dưỡng.giúp bạn tẩy tế bào da chết nên sẽ giúp da bạn trắng sáng tự nhiên hơn.Sữa tươi chứa protein, enzim, axit latic giúp khắc phục các chứng bong da, mụn trứng cá, da thô ráp, dưỡng ẩm và làm mịn da, chống lão hóa, giúp làn da chống lại những tổn hại từ môi trường bên ngoài.
Bột nghệ có tác dụng như là chất tẩy trắng da đặc biệt chất curcumin trong nghệ giúp phá hủy melanin để nhanh chóng mang lại cho bạn làn da trắng sáng. Trộn đều 20 gr bột nghệ, 10 ml sữa tươi không đường với nhau rồi xoa đều lên vùng da tay cần tẩy lông. Sau 20 – 30 phút thì rửa sạch lại bằng nước ấm. Bạn thực hiện đều đặn 2 lần/tuần nhé. Sau khi rửa sạch hỗn hợp, bạn nên dưỡng ẩm cho da bằng cách thoa đều dầu dừa hoặc nước hoa hồng.
Sữa tươi và bột nghệ tươi giúp triệt lông đơn giản và hiệu quả
Sữa tươi và bột nghệ tươi giúp triệt lông đơn giản và hiệu quả

Triệt lông tay bằng cà chua và ô liu 

Cà chua được xem là loại trái cây dùng để triệt lông tốt nhất. Trong cà chua có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất quan trọng rất tốt cho da, hàm lượng chất chống oxy hóa trong cà chua rất cao có tác dụng giúp quá trình tái tạo da diễn ra nhanh hơn, thúc đẩy các dưỡng chất quan trọng tới các tế bào nhanh hơn.Vitamin A trong cà chua sẽ loại bỏ nhanh các lơp sừng bào trên bề mặt da, dọn dẹp sạch các loại bụi bẩn ứ đọng và tạo độ thông thoáng trong các nang lông, ngăn ngừa hình thành cũng như được ví như loại kem tẩy lông mặt hiệu quả. Vitamin A kết hợp với vitamin C, hai loại vitamin này làm việc cùng nhau để xây dựng lại collagen bị hư hỏng, phục hồi độ đàn hồi của da.
Hàm lượng vitamin E trong dầu ô liu rất tốt giúp cân bằng độ ẩm và các dưỡng chất cần thiết cho da. Kết hợp cà chua và ô liu tẩy lông tay hiệu quả là cách làm đơn giản. Trộn đều hỗn hợp gồm 2 quả cà chua được xay nhuyễn và 2 thìa cà phê dầu ô liu tạo thành hỗn hợp sền sệt. Trước khi sử dụng hỗn hợp này đảm bảo vùng da đã được tẩy trang sạch sẽ, rồi thoa hỗn hợp lên da, kết hợp động tác massage nhẹ nhàng theo chiều lông mọc để dưỡng chất thẩm thấu vào các nang lông một cách nhanh chóng. Để hỗn hợp trên da 15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.
Xem thêm bài viết :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -