Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Cách làm ngực săn chắc nảy nở hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách làm nở ngực bằng muối biển này nhé!

Bầu ngực đẹp sẽ mang lại sự tự tin cho bạn. Song vì một lý do nào đó, ngực bạn teo nhỏ và chảy xệ gây mất thẩm mỹ về hình thể. Cho nên bạn muốn làm cho ngực săn chắc nảy nở hơn. Tuy nhiên, bạn không biết áp dụng cách nào để khắc phục nhược điểm này. Chuyên mục làm đẹp sẽ giới thiệu tới các bạn một loại nguyên liệu vô cùng dễ tìm kiếm – đó là muối biển. Muối biển chứa khoáng chất không chỉ kích thích vòng 1 to lên mà còn ngăn chặn sự lão hóa của ngực đối với phụ nữ sau sinh.
Làm cho ngực săn chắc đơn giản bằng muối biển
Theo nghiên cứu cho thấy, trong muối biển chứa khoảng 80% natri clorua, 205 khoáng chất và những dưỡng chất khác rất cần cho việc nuôi dưỡng tái tạo mô ngực. Đồng thời, những phần tử của muối cũng tương đương các cấu trúc của tế bào máu nên khi sử dụng muối để tắm dưỡng chất này sẽ hấp thụ trực tiếp qua da giúp ngực nảy nở căng tràn sức sống. Vậy lam sao de nguc to và săn chắc bằng tắm muối biển thực hiện như thế nào? Sau đây là công thức bạn có thể tham khảo:

NGUYÊN LIỆU:

+ Muối biển
+ Nước
+ Tinh dầu thảo dược

CÁCH LÀM:

Bạn pha muối theo tỉ lệ cứ 100gr muối hòa tan với 1 lít nước. Tiếp theo, cho thêm vài giọt tinh dầu thảo dược vào để tăng dưỡng chất và hiệu quả cho việc làm săn nở ngực.
Làm cho ngực săn chắc đơn giản bằng muối biển

CÁCH SỬ DỤNG:

Sau khi đã pha nước muối tắm theo đúng tỉ lệ, bạn có thể dùng nước này để tắm trực tiếp. Khi tắm có thể massage ngực nhẹ nhàng để thẩm thấu tinh chất thấm sâu vào ngực và kích thích ngực phát triển.
Ngoài cách tắm nước muối bạn cũng có thể dùng muối làm cho ngực săn chắc hơn bằng cách đắp muối. Cách thực hiện khá đơn giản, bạn chuẩn bị 2 cốc nước, 1 cốc để pha nước ấm và muối, còn cốc còn lại là nước lạnh pha với dấm hoặc nước cốt chanh. Sau đó, bạn sử dụng một chiếc khăn sạch cho vào ly nước ấm pha muối sau đó đắp lên ngực khoảng 1 phút. Tiếp theo, luân phiên đắp khăn lạnh trong 1 phút nữa.  Cứ luân phiên đắp hai loại khăn này trong khoảng 30 phút trong thời gian dài sẽ mang lại cho bạn vòng 1 săn chắc nảy nở hơn.
Tuy nhiên, cách làm ngực nở và săn chắc bằng muối chỉ cho kết quả tương đối khi áp dụng trong thời gian dài. Do đó, để sở hữu bầu ngực đẹp nhanh chóng, bạn nên áp dụng công nghệ cao tại các thẩm mỹ uy tín.
Thẩm mỹ viện Đông Á hiện đang ứng dụng công nghệ nâng nở ngực bằng phẫu thuật nâng ngực giúp mang lại bầu ngực đẹp chỉ trong nháy mắt.  Sử dụng máy nâng cơ kết hợp với lực massage cơ học mà không cần phẫu thuật nên đảm bảo an toàn tuyệt đối. Còn với phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn được hỗ trợ bằng máy nâng ngực nội soi thực hiện trong bệnh viện lớn nên đảm bảo an toàn tuyệt, không gây biến chứng, cho kết quả vĩnh viễn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -