Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Bầu ngực chảy xệ khiến chị em phụ nữ buồn rầu, mặc cảm? Nỗi lo này sẽ nhanh chóng tiêu tan khi bạn áp dụng phẫu thuật nâng ngực chảy xệ bằng phương pháp nội soi.

Đối với chị em phụ nữ bầu ngực đẹp không chỉ góp phần tôn vinh nhan sắc mà còn là vũ khí lợi hại chinh phục đấng mày râu. Song vì một lý do nào đó, đặc biệt sau quá trình sinh đẻ hầu như bầu ngực không giữ được dáng như ban đầu mà trở nên teo nhỏ hoặc chảy xệ. Tình trạng này, gây mất cân đối cho hình thể và làm giảm vẻ tự tin của eva khi gần chàng. Trước đây, để cải thiện ngực sa trễ chị em chỉ có cách mặc áo nâng ngực. Tuy nhiên, biện pháp này chỉ giúp nâng ngực chảy xệ trong thời gian mặc áo, hơn nữa còn gây khó chịu nếu áo mặc chật. Vì vậy, đây không phải là biện pháp nâng ngực hữu hiệu mà chị em mong muốn.
Vậy cách nào có thể giúp chị em nâng ngực sa trễ tốt, an toàn? Nâng ngực chảy xệ bằng phương pháp nội soi ra đời đã giúp khắc phục hoàn toàn nhược điểm ngực nhỏ, lép cho vòng 1 quyến rũ như ý.

Nâng ngực chảy xệ là gì ?

Bình thường bầu ngực có dáng chuẩn là có vị trí đứng thẳng đầu vú hướng về phía trước, bầu ngực căng tròn tạo ra khe gợi cảm. Nhưng khi bị chảy xệ thì ngực bắt đầu hướng xuống dưới, ngực nhão không còn săn chắc mất đi sự đầy đặn, khe giữa ngực, giảm độ cao của bầu ngực. Vì vậy, nâng ngực chảy xệ chính là phương pháp tác động đưa ngực về vị trí ban đầu trở nên săn chắc căng tròn quyến rũ hơn.
Nâng ngực chảy xệ bằng phương pháp nội soi bí quyết cho vòng 1 đẹp

Nâng ngực chảy xệ bằng phương pháp nội soi được hiện như thế nào ?

Nâng ngực chảy xệ bằng phương pháp nội soi được bác sĩ thực hiện theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế nên đảm bảo an toàn tuyệt đối. Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ căn cứ vào từng tình trạng ngực của từng khách hàng mà áp dụng biện pháp nâng ngực chảy xệ phù hợp.

+ Trường hợp chảy xệ nhẹ

Bác sĩ sẽ thực hiện loại bỏ một miếng tổ chức hình trăng khuyết phía trên quầng vú và khâu lại các tổ chức ở vị trí cao hơn. Điều này tạo nên một sự nâng nhẹ tuyến vú, thích hợp cho những bệnh nhân có mức độ sa trễ nhẹ.

+ Trường hợp ngực chảy xệ trung bình

Có thể rạch quanh quầng vú và đường rạch dọc từ dưới quầng vú đến nếp lằn dưới vú để nâng ngực cao hơn.
Nâng ngực chảy xệ bằng phương pháp nội soi bí quyết cho vòng 1 đẹp

+ Trườn hợp chảy xệ lớn

Áp dụng cho ngực sa cấp độ III, đường mổ này gồm một đường từ bờ dưới quầng vú xuống đến nếp lằn ngực và đường ngang nếp lằn ngực. Phẫu thuật bao gồm cắt bỏ phần da, mô mỡ và kết hợp treo tuyến.
Tại Thẩm mỹ viện Đông Á  nâng ngực chảy xệ bằng phương pháp nội soi được bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm tiến hành thực hiện theo đúng quy trình chuẩn của Bộ Y tế dưới sự hỗ trợ của thiết bị hiện đại trong bệnh viện lớn nên tầm soát được mọi biến chứng như xâm lấn, ảnh hưởng mạch máu, dây thần kinh. Chỉ cần thực hiện một lần duy nhất đảm bảo cho bầu ngực đẹp quyến rũ không ảnh hưởng tới sức khỏe.
Xem thêm bài viết :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -